x close

ยลโฉมชัด ๆ น้องสายน้ำ ลูกชาย เอมมี่ มรกต อวดความหล่อรับคริสต์มาส อีฟ

          เอมมี่ มรกต - ไฮโซเจมส์ เผยโฉมชัด ๆ ของลูกชาย น้องสายน้ำ กลับบ้านได้แล้ว พร้อมขยิบวิ้งตาอวดความหล่อรับคริสต์มาส อีฟ น่ารักน่าชังมาก ๆ
น้องสายน้ำ ลูก เอมมี่ ไฮโซเจมส์

ภาพจาก Instagram jamesjirayuth

น้องสายน้ำ ลูก เอมมี่ ไฮโซเจมส์

ภาพจาก Instagram jamesjirayuth

          หลังนักแสดงสาว เอมมี่ มรกต หลังเจ้าตัวคลอดลูกชายคนแรก น้องสายน้ำ ก่อนกำหนดเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยน้ำหนักแรกคลอด 2,440 กรัม ทำให้ตอนนี้น้องต้องอยู่ในตู้อบ เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและยังไม่ได้กลับบ้านไปพร้อมกับคุณพ่อคุณแม่ และ สาวเอมมี่ ก็ต้องคอยปั๊มนมไปส่งลูกที่โรงพยาบาลอยู่ทุกวันนั้น

          ล่าสุด (24 ธันวาคม 2561) สาวเอมมี่ ก็ได้ออกมาเผยโฉม น้องสายน้ำ ให้แฟนคลับได้ชมกันแบบชัด ๆ เป็นครั้งแรกแล้ว กับภาพที่หนูน้อยส่งวิ้งขยิบตาและส่งยิ้มหวานให้กับกล้อง อวดความหล่อรับวันคริสต์มาส อีฟ หลังได้พาลูกชายกลับมาอยู่ที่บ้านเป็นที่เรียบร้อย หลังต้องพักฟื้นในโรงพยาบาลเกือบ 2 สัปดาห์ พร้อมข้อความว่า "All I want for Christmas is YOU !" ส่วนทางด้านคุณสามี ไฮโซมเจมส์ ก็ได้โพสต์ภาพลูกชายพร้อมข้อความว่า "christmas came early this year SaiNahm is coming home"
น้องสายน้ำ ลูก เอมมี่ ไฮโซเจมส์

ภาพจาก Instagram aimeemorakot

          ซึ่งต้องบอกเลยว่า น้องสายน้ำ นั้นหน้าตาน่ารักน่าชังมาก ๆ มีแววหล่อแต่เด็กเลยจริง ๆ งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์เพียบ โดยบอกว่า เห็นยิ้มหวาน ๆ แล้วใจละลายเลย พร้อมแสดงความยินดีที่น้องได้กลับมาอยู่ในอ้อมกอดของคุณพ่อคุณแม่ที่บ้านแล้ว และอวยพรขอให้ น้องสายน้ำ สุขภาพแข็งแรงไว ๆ กันอย่างล้นหลาม

          เรียกว่า เป็นของขวัญรับวันคริสต์มาสที่ทำเอาคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ปลื้มใจมากจริง ๆ
น้องสายน้ำ ลูก เอมมี่ ไฮโซเจมส์

ภาพจาก Instagram aimeemorakot

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยลโฉมชัด ๆ น้องสายน้ำ ลูกชาย เอมมี่ มรกต อวดความหล่อรับคริสต์มาส อีฟ อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2561 เวลา 11:26:12 55,964 อ่าน
TOP