x close

ชมความน่ารัก น้องสายฟ้า - น้องพายุ วิ่งป่วนกลางรายการ ทำ แม่ชมพู่ ออกปาก ร้ายนะเรา !!

         ชมคลิปความน่ารัก น้องสายฟ้า - น้องพายุ แอบป่วนตอน แม่ชมพู่ อารยา สัมภาษณ์กลางรายการ #Switch Even Better พร้อมเปิดใจคุณแม่สุดตรองกับสไตล์การเลี้ยงลูกแฝดที่หลายคนอยากรู้

 

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl


         ถือเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่สตรองสุด ๆ ใน พ.ศ. นี้เลยก็ว่า สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ที่ชีวิตครอบครัวของเธอได้รับความสนใจไม่น้อยหลังจากที่มีลูกแฝดสุดน่ารักอย่าง น้องสายฟ้า น้องพายุ ล่าสุด (18 ธันวาคม 2561) เจ้าตัวก็ได้อุ้มลูก ๆ ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตหลังเป็นคุณแม่ใน #Switch Even Better ทาง LINE TV ให้แฟนคลับได้ชมด้วย


         งานนี้ก็ต้องบอกเลยว่าแค่ตัวอย่างก็น่าดูแล้ว โดย สาวชมพู่ ได้ออกมาเปิดใจถึงชีวิตตั้งแต่ตอนท้อง หลังคลอด การเลี้ยงลูกในแบบของชมพู่ จากภาพเบื้องหน้าที่เป็นคุณแม่สายแฟ แต่เบื้องหลังกว่าจะมาถึงจุดที่ #แม่สะดวกแบบนี้ ได้ ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย รวมไปถึงภาวะซึมเศร้าหลังคลอดที่ใคร ๆ อยากรู้ กับอาการกังวลต่าง ๆ ที่ทำให้เจ้าตัวคิดมากจนร้องไห้


          และนอกจากเรื่องราวของ สาวชมพู่ แล้ว ก็มีความน่ารักของพี่น้อง 2 แฝด น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ที่ต่างเข้ามาวิ่งป่วนไปทั้งห้องรับแขกที่ใช้ถ่ายทำตลอดเวลาที่คุณแม่ให้สัมภาษณ์ ทำเอา จ๋า ยศสินี พิธีกรและทีมงาน อดขำและเอ็นดูในความรักแอบแสบซนของน้อง ๆ ไม่ได้  เพราะแต่ละคนซนกันไม่เบาเลย ทั้งชอตที่ต้องช่วยจับไม่ให้น้อง ๆ ล้มฟาดโต๊ะ ไหนจะชอตน้อง ๆ แอบเล่นกันหลังโซฟา ชอต น้องสายฟ้า แอบบ่น จน แม่ชมพู่ ต้องบอกว่า ร้ายนะเรา และอื่น ๆ ที่เชื่อว่าถ้าแฟนคลับได้ชมแล้วต้องยิ้มตามแน่นอน


          สามารถติดตามชมเรื่องของคุณแม่ ชมพู่ อารยา และความน่ารักของ น้องสายฟ้า - น้องพายุ แบบเต็ม ๆ ได้ในรายการ #Switch Even Better ในวันที่ 20 ธันวาคม นี้ เวลาเที่ยงตรง บน LINE TV

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl, LINE TV THAILAND
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมความน่ารัก น้องสายฟ้า - น้องพายุ วิ่งป่วนกลางรายการ ทำ แม่ชมพู่ ออกปาก ร้ายนะเรา !! อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2561 เวลา 15:38:14 20,643 อ่าน
TOP