x close

เอมมี่ มรกต น้ำตาปริ่มคลอดลูกชายคนแรกแล้ว ไฮโซเจมส์ ดูแลไม่ห่างกาย

        เอมมี่ มรกต คลอดลูกชายคนแรกแล้ว ไฮโซเจมส์ จิรายุ ตามเฝ้าดูแลไม่ห่างกายในห้องคลอด ด้านแก๊งเพื่อนแห่ให้กำลังใจใกล้ชิด พร้อมส่องห้องสุดหรูใหญ่จนนึกว่าเป็นโรงแรม

 


         ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาว เอมมี่ มรกต ก่อนเลยนะคะ ที่ล่าสุดได้คลอดลูกชายคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเข้าไปรอคลอดที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ โดยมี ไฮโซเจมส์ หรือ หนุ่ม จิรายุ คุณสามีคอยเฝ้าดูแลภรรยาคนสวยไม่ห่างกายถึงในห้องคลอด


         โดยงานนี้ก็แก๊งเพื่อนสาวไปให้กำลังใจที่ห้องพักขนาดใหญ่ในโรงพยาบาลที่จัดเอาไว้อย่างสวยหรู รอต้อนรับลูกชายตัวน้อยของ สาวเอมมี่ กันอย่างคับคั่ง อาทิ สาวชมพู่ อารยา ที่อุ้ม น้องสายฟ้าและน้องพายุ มารอต้อนรับน้องชายคนใหม่ด้วย, เอมี่ กลิ่น ประทุม, ครีม เปรมสินี ฯลฯ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า ห้องพักฟื้นของ สาวเอมมี่ นั้นหรูหราไฮโซสุด ๆ พร้อมตกแต่งด้วยดอกไม้และลูกโป่งอีกเพียบ ดูไปดูมาแล้วคล้ายกับโรงแรมหรู ๆ เลยทีเดียว

 


        ก่อนที่ ไฮโซเจมส์ จะออกมาเผยภาพภรรยาคนสวย สาวเอมมี่ ที่ได้คลอดตามฤกษ์ที่กำหนดไว้ในช่วงกลางดึกของวันที่ 11 ธันวาคม 2561 ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก พร้อมบอกว่า อยากเห็นหน้าเบบี้ตัวน้อยและอยากรู้ชื่อของน้องเร็ว ๆ แล้ว

 

ภาพจาก Instagram jamesjirayuth


ภาพจาก Instagram jamesjirayuth
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอมมี่ มรกต น้ำตาปริ่มคลอดลูกชายคนแรกแล้ว ไฮโซเจมส์ ดูแลไม่ห่างกาย อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2561 เวลา 17:40:37 37,536 อ่าน
TOP