x close

น้องโปรด สู่การเป็นพี่ชายที่แสนดี ถามเป้ย ปานวาด พี่เลี้ยงตีน้องทำไม

         น้องโปรด ลูกชาย เป้ย ปานวาด รักน้องปาลินสุดใจ คอยห่วงใยคอยเล่นกับน้อง เมื่อเห็นพี่เลี้ยงตบก้นเบา ๆ ให้น้องหลับ ถามคุณแม่ พี่เลี้ยงตีน้องทำไม

ภาพจาก Instagram ppanward


          หลาย ๆ บ้าน เมื่อมีลูกอีกคน คนที่เป็นพี่อาจจะถูกละเลยจากคนรอบข้าง กลายเป็นความรู้สึกอิจฉาและติดลบกับคนเป็นน้อง แต่คงไม่ใช่กับบ้านของเป้ย ปานวาด ที่ทันทีที่น้องปาลิน ลืมตาดูโลก น้องโปรด อัษศดิณย์ พี่ชายคนโต ก็รักน้องแบบสุด ๆ ถึงขั้นแปลเจตนาผิด คิดว่าพี่เลี้ยงตีน้อง


          โดยที่เป้ย ปานวาด ได้ออกมาเล่าให้ฟังถึงความน่ารักของน้องโปรด ว่า เพียงแค่เดือนกว่าที่มีน้องปาลิน น้องโปรดก็โตขึ้นมาก น้องโปรดช่วยแบ่งเบาภาระคุณแม่ เล่นกับน้องเวลาคุณแม่ปั๊มนม และคอยปกป้องน้องสาว เช่น ตอนที่พี่เลี้ยงตบก้นน้องปาลินเบา ๆ เพื่อกล่อมให้หลับ น้องโปรดก็ถามว่า พี่เลี้ยงตีน้องทำไม หรือถ้าคุณแม่กินส้มตำ ใส่พริกเม็ดเดียว น้องโปรดก็จะห่วงใย กลัวว่าน้ำนมคุณแม่จะเผ็ด

ภาพจาก Instagram ppanward


         เรื่องเหล่านี้ น้องโปรดทำด้วยตัวเอง โดยที่คุณแม่ไม่ต้องขอให้ทำ และตนโชคดีมาก ที่ได้น้องโปรดมาเป็นลูก สักวัน น้องโปรดจะเข้าใจคำพูดของแม่ที่บอกว่า "น้องจะมาเป็นของขวัญให้กับโปรด" ว่าคืออะไร แม้วันนี้จะยังไม่เข้าใจก็ตาม


         อ่านแล้วก็ซึ้งมาก ๆ เลยนะคะ ที่ได้เห็นภาพแห่งความสดใส ที่พี่ชายรักน้องสาวมากขนาดนี้


ภาพจาก Instagram ppanward

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องโปรด สู่การเป็นพี่ชายที่แสนดี ถามเป้ย ปานวาด พี่เลี้ยงตีน้องทำไม อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2561 เวลา 17:07:15 19,203 อ่าน
TOP