ต่อ นันทวัฒน์ อดีตพระเอกดัง ปลื้มใจ ภรรยาคลอดลูก เป็นคุณพ่อลูก 3 เต็มตัว


ต่อ นันทวัฒน์

        ต่อ นันทวัฒน์ อดีตพระเอกดัง สุดแฮปปี้ ภรรยาหนุงหนิง ญัฐยา คลอดลูกคนที่ 3 เป็นผู้ชายน่ารัก น่าชัง รีบประกาศลงโซเชียลผมกลายเป็นคุณพ่อลูก 3 เต็มตัวแล้วครับ

       หากย้อนกลับไปยุค 90 หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตา ต่อ นันทวัฒน์ กันเป็นอย่างดี เพราะในยุคนั้นหนุ่มต่อถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงมาก ๆ จากผลงานภาพยนตร์อย่าง ตุ๊ ต๊ะ ต๋อม แต๋ม สุภาพบุรุษตัว ต, สติแตกสุดขั้วโลก, แรงเป็นไฟละลายแค่เธอ, 18 ฝนคนอันตราย, สะพานรักสารสิน เป็นต้น แต่ตอนนี้เจ้าตัวได้หันหลังให้กับวงการบันเทิง และผันตัวไปทำธุรกิจส่วนตัว รวมถึงทุ่มเทเวลาดูแลครอบครัว ทั้งภรรยาเภสัชกรคนสวย หนุงหนิง ญัฐยา และลูกสาววัยกำลังน่ารัก 2 คน อย่าง น้องมินนา และ น้องมาลิน

ต่อ นันทวัฒน์
         ล่าสุด (28 พฤศจิกายน 2560) หนุ่มต่อได้กลายเป็นคุณพ่อลูก 3 แล้ว เพราะว่าภรรยาหนุงหนิงได้คลอดลูกคนที่ 3 เป็นผู้ชาย หน้าตาน่ารักน่าชัง งานนี้เจ้าตัวรีบประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้เฮดัง ๆ ไปพร้อม ๆ กันผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวทันที
 
         งานนี้ น้องมินนา และ น้องมาลิน จะได้มีเพื่อนเล่นเพิ่มอีกคนแล้ว ทางเว็บไซต์กระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวของหนุ่มต่อด้วยนะคะ

ต่อ นันทวัฒน์

ต่อ นันทวัฒน์

ต่อ นันทวัฒน์

ภาพจาก Instagram tor_nuntawat
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต่อ นันทวัฒน์ อดีตพระเอกดัง ปลื้มใจ ภรรยาคลอดลูก เป็นคุณพ่อลูก 3 เต็มตัว โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:19:34 15,338 อ่าน
TOP
x close