x close
baby > แม่-ลูกดารา

มันก็จะอ้อนหน่อย ๆ น้องเป่าเปา เกาะ พ่อบี้ เป็นลูกลิง หลังบินกลับจากจีน

| 16,683 อ่าน

 

เปิดโมเมนต์อบอุ่นตามประสาพ่อลูก บี้ KPN บินกลับจากจีนกลางดึก ทำ น้องเป่าเปา ตื่นขึ้นมาอ้อน งานนี้แฮปปี้ทั้งพ่อทั้งลูก

 

โกอินเตอร์ไปทำงานที่ประเทศจีนได้พักใหญ่แล้ว สำหรับ บี้ KPN ที่มีคิวต้องบินไป ๆ กลับ ๆ ระหว่างไทยและจีนเพื่อถ่ายละคร ล่าสุด (17 ตุลาคม 2560) หนุ่มบี้ ก็ได้บินกลับบ้านที่ไทยมาหา กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ น้องเป่าเปา ทันที หลังละครเรื่องที่ 2 ในจีนปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังถ่ายทำนานกว่า 7 เดือน 

 

งานนี้ นอกจากเจ้าตัวจะแฮปปี้ที่ได้กลับบ้านแล้ว อีกคนที่แฮปปี้สุด ๆ ก็หนีไม่พ้น น้องเป่าเปา ลูกสาวสุดน่ารักที่รู้ว่าคุณพ่อกลับมาถึงบ้านตอนตี 2 ก็ตื่นมาต้อนรับทันที กว่าจะหลับได้ก็ต้องนอนไปด้วยกัน พอตื่นเช้ามาก็อ้อนเกาะไม่ปล่อย ทำเอาคุณพ่อบี้ ยิ้มหน้าบานสุด ๆ

 

 โดย สาวกุ๊บกิ๊บ ได้เผยภาพความอบอุ่นตามประสาพ่อลูกผ่านอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า "*welcome home daddy เมื่อปี๊มาก็จะตัวติดกันประมาณนี้ !!!! #เด็กบี้ !!! #ตี 2 พ่อเข้ามาปุ๊ปนางลุกขึ้นมาทันที #พอพ่อล้มนอนด้วยนางจึงหลับไป #สายใยผูกพันจริง ๆ #ความสุขกลับมาแล้ว @bie_kpn" ส่วนทางด้าน หนุ่มบี้ ก็ได้ออกมาบอกว่า "ที่มาของคำว่าเกาะเป็นลิงใช่มั้ยคะ"

 

แหม...ก็คนไม่ได้เจอกันนานมันก็จะมีอารมณ์อ้อน ๆ เกาะ ๆ เป็นลูกลิงแบบนี้แหละเนอะ...

 

ภาพจาก Instagram gggubgib36, bie_kpn 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันก็จะอ้อนหน่อย ๆ น้องเป่าเปา เกาะ พ่อบี้ เป็นลูกลิง หลังบินกลับจากจีน อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2560 เวลา 17:14 16,683 อ่าน
TOP