x close

นาวิน ต้าร์ เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ จัดปาร์ตี้ baby shower พร้อมเฉลยเพศลูกคนแรก

 
นาวิน ต้าร์

นาวิน ต้าร์

      นาวิน ต้าร์ เตรียมต้อนรับลูกคนแรก จัดปาร์ตี้ baby shower ในธีม น้ำเงิน ชมพู พร้อมเฉลยเพศลูกน้อย

       นับถอยหลังอีกไม่นานก็จะได้เห็นหน้าลูกคนแรกกันแล้ว สำหรับว่าที่คุณพ่อ อย่าง หนุ่มนาวิน ต้าร์ และภรรยาสาว ไฮโซน้ำหวาน พัสวี ที่ก่อนหน้านี้หนุ่มนาวิน ต้าร์ ได้เรียกลูกว่า น้องลูก้า แต่ยังไม่เฉลยว่าเป็นเพศไหน และต้องบอกเลยว่าทั้งคู่กำลังเห่อลูกแบบสุด ๆ เตรียมความพร้อมซื้อของไว้รอตั้งแต่ยังไม่คลอดกันเลยทีเดียว

นาวิน ต้าร์
        อย่างล่าสุด (29 กรกฎาคม 2560) หนุ่มนาวิน ต้าร์ และ สาวน้ำหวาน ได้จัดปาร์ตี้ baby shower  เตรียมต้อนรับและเฉลยเพศลูกคนแรก ในธีมเก๋ ๆ ให้แขกที่มาร่วมงานเลือกใส่ชุดสีน้ำเงินหรือชมพู เพื่อเลือกทีมที่จะเดาว่าลูกของทั้งคู่จะเป็นเพศชายหรือหญิง งานนี้ก็มีเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการมาแสดงความยินดีกับทั้งคู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ควงคู่มากับสามี แมทธิว ดีน และก้อง ปิยะ ที่มาดูแลและจัดงานในครั้งนี้

       และเมื่อถึงเวลาเฉลยเพศของลูกคนแรกว่า น้องลูก้าเป็นผู้หญิง ทำเอาทั้งคุณพ่อและคุณแม่ป้ายแดงต่างก็ออกอาการดีใจอย่างเห็นได้ชัด และทางเว็บไซต์กระปุกดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มนาวิน ต้าร์ และสาวน้ำหวาน ด้วยนะคะ

นาวิน ต้าร์

นาวิน ต้าร์

นาวิน ต้าร์

นาวิน ต้าร์

นาวิน ต้าร์

ภาพจาก Instagram navintar, numwanz
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาวิน ต้าร์ เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ จัดปาร์ตี้ baby shower พร้อมเฉลยเพศลูกคนแรก อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2560 เวลา 10:45:05 14,507 อ่าน
TOP