x close

น้องเป่าเปา รับทรัพย์ก้อนโตฉลอง 1 ขวบ ฟันค่าตัว 8 หลัก โฆษณาตัวใหม่ !!



          น้องเป่าเปา ฟันค่าตัว 8 หลัก งานพรีเซ็นเตอร์ชิ้นใหม่ รับทรัพย์ก้อนโตฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 1 ขวบ ค่าตัวแพงไม่แพ้ซุปตาร์ระดับตัวแม่

          ยังฮอตและเป็นขวัญใจของแฟนคลับอยู่จริง ๆ สำหรับ น้องเป่าเปา ลูกสาวสุดน่ารักของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ KNP ที่ล่าสุด (23 มิถุนายน 2560) ก็เพิ่งฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 1 ขวบ ไปหมาด ๆ ก่อนจะควงคุณแม่กุ๊บกิ๊บ บินลัดฟ้าไปฉลองพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวสุขสันต์กับ คุณพ่อบี้ ที่ประเทศจีน

          แต่งานนี้ก็แว่ว ๆ มาว่า นอกจากคำอวยพรและของขวัญจากญาติ ๆ และแฟนคลับแล้ว น้องเป่าเปา ยังรับทรัพย์ก้อนโตด้วยการรับงานพรีเซ็นเตอร์ชิ้นใหม่ด้วยค่าตัวถึง 8 หลัก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่าในงานพรีเซ็นเตอร์ชิ้นแรกของ น้องเป่าเปา เจ้าตัวก็ได้รับค่าตัวมาหลายบาท จนกลายเป็นผู้มีรายได้ถึงเกณฑ์ที่ต้องเสียภาษีตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 1 ขวบ เลยทีเดียว ส่วนโฆษณาชิ้นใหม่จะเป็นอะไรนั้นก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปแล้วล่ะค่ะ


          แต่ต้องบอกเลยว่าสาวน้อยคนนี้ค่าตัวแพงไม่แพ้ซุปตาร์ระดับตัวแม่หลาย ๆ คนในวงการเลยนะคะเนี่ย ดูท่าว่าคราวนี้ น้องเป่าเปา คงได้เสียภาษีอีกตามเคย ฮาาา....


















ภาพจาก Instagram gggubgib36, nutt_shin
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเป่าเปา รับทรัพย์ก้อนโตฉลอง 1 ขวบ ฟันค่าตัว 8 หลัก โฆษณาตัวใหม่ !! อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 15:24:29 52,760 อ่าน
TOP