x close

เอ๊ะ จิรากร เล่าวินาทีระทึก ลูกสาวกินเยลลี่ติดคอ-ตัวแข็ง-ตาเหลือก เตือนพ่อแม่พึงระวัง


          เอ๊ะ จิรากร เล่าวินาทีระทึก น้องเอญ่า ลูกสาว กินเยลลี่ติดคอ จนตัวแข็ง ตาเหลือก เคราะห์ดีช่วยทัน เตือนพ่อแม่พึงระวัง เผยเหตุการณ์นี้สอนให้รู้ว่าต้องมีสติ

          ถือเป็นเรื่องที่คนเป็นพ่อเป็นแม่ต้องระมัดระวังไว้ หากเกิดขึ้นกับลูก ๆ ของตัวเอง โดยเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2560 นักร้องหนุ่ม เอ๊ะ จิรากร ได้เล่าวินาทีระทึกที่เกิดขึ้นกับ น้องเอญ่า ลูกสาวสุดที่รัก ว่า ประสบการณ์ครั้งนี้ผมจะจำไม่มีวันลืม ลูกกินเยลลี่ยี่ห้อหนึ่งแล้วเกิดติดคอ ย้ำว่าติดคอจริง ๆ ตาเหลือกแล้ว ทุกคนตกใจกันมาก ตัวผมเองก็สติหลุด ได้แต่ตะโกนเรียกชื่อลูก เอญ่า ๆ ๆ ๆ ผม ภรรยา พี่ท้อฟฟี่ จูล กรูกันเข้ามาช่วย ภรรยาให้ผมจับขาลูกยกขึ้นให้ห้อยหัวลง และช่วยกันตบที่หลังให้เยลลี่หลุดออกมาจากคอ แต่มันไม่หลุด

          ลูกผมตัวแข็ง ตาเหลือก พี่เลี้ยงก้มลงไปที่ปาก เอานิ้วทิ่มเข้าไปจนลึก แล้วเอญ่าก็ไอ และร้องว่าออกแล้ว ๆ ผมกอดลูกจนแน่น ถึงตอนนี้ก็ยังตกใจอยู่ คิดว่าถ้าช่วยลูกไม่ได้ และลูกเป็นอะไรไป จะทำยังไง เหตุการณ์นี้สอนให้รู้ว่าเราต้องมีสติให้มาก ไม่ว่าในสถานการณ์นั้นตัวเราจะตกอยู่ในความวิกฤตแค่ไหนก็ตาม ขอบคุณ​นะครับพี่ท้อฟ จูล ที่ช่วยชีวิตเอญ่าในครั้งนี้ ขอบคุณพี่เลี้ยง ขอบคุณภรรยาที่ตกใจกว่าผมแต่ยังตั้งสติได้ และขอบคุณเรื่องราวดี ๆ ในโลกออนไลน์ที่ได้แชร์วิธีการช่วยชีวิตเด็กในเหตุการณ์แบบนี้ไว้ให้พ่อแม่อย่างเรา ๆ ๆ ได้ศึกษา ขอบคุณครับ







ภาพจาก Instagram aejirakorn
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ๊ะ จิรากร เล่าวินาทีระทึก ลูกสาวกินเยลลี่ติดคอ-ตัวแข็ง-ตาเหลือก เตือนพ่อแม่พึงระวัง อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 07:48:17 21,706 อ่าน
TOP