x close

ส่องปาร์ตี้วันเกิด น้องรีนา ลูกออย-เธอ อายุครบ 3 ขวบ ในธีมสีแดงแรงฤทธิ์


          น้องรีนา ลูกคุณพ่อออย ธนา กับ คุณแม่เธอ เผลอแป๊บเดียวอายุครบ 3 ขวบแล้ว คุณพ่อ คุณแม่จัดวันเกิดให้ในธีมสีแดงแรงฤทธิ์ น่ารักสุด ๆ

          เป็นครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารัก อบอุ่นมาก ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม ออย ธนา และภรรยาสาว เธอ ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวสุดน่ารัก อย่าง น้องรีนา มาเติมเต็มชีวิตคู่ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

          โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2560 เป็นวันคล้ายวันเกิดของลูกสาว น้องรีนา อายุครบ 3 ขวบ คุณแม่เธอก็ได้จัดงานวันเกิดให้ลูกสาวในธีมชุดสีแดงแรงฤทธิ์ แถมยังมีลูกโป่งน่ารัก ๆ เป็นรูปตุ๊กตาโพนี่ มาตกแต่งสถานที่ทำให้บรรยากาศรอบ ๆ ดูอบอุ่นมาก ๆ งานนี้คุณแม่เธอยังได้โพสต์ไอจีอวยพรวันเกิดลูกน้อย เป็นข้อความซึ้ง ๆ ว่า

           "Happy Birthday 3 ขวบแล้วน้าแสบน้อยของหม่ามี้ ขอให้ทุก ๆ วันเป็นวันที่ดี ๆ ของหนูนะคะ เป็นเด็กดีนะคะ หม่ามี้ไม่มีของขวัญอะไรจะดีไปกว่าการเลี้ยงหนูให้โตมาเป็นคนดี เป็นเด็กที่น่ารักของทุก ๆ คน รักหมวยที่สุดเลย"


          ทางด้านของคุณพ่อออย ธนา ก็โพสต์อินสตาแกรมอวยพรวันเกิดลูกสาวเหมือนกันว่า "เวลาก็ช่างผ่านไปไวจัง หนูก็โตขึ้นทุกวันปะป๊าก็จะอยู่ข้าง ๆ หนูไม่ไปไหนอย่างนี้ไปตลอดเลย มีความสุขทุก ๆ วันนะคะ สุขสันต์วันเกิดค่ะเด็กตัวเล็ก ๆ #วันหนึ่งหนูอ่านหนังสือได้แล้วมาเปิดดูนะครับ #รักหนูมากมาย"
 
          ทางกระปุกดอทคอมก็ขอร่วมอวยพรวันเกิด น้องรีนา ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะคะ













ภาพจาก Instagram lazyter, oilthana, katare
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องปาร์ตี้วันเกิด น้องรีนา ลูกออย-เธอ อายุครบ 3 ขวบ ในธีมสีแดงแรงฤทธิ์ อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:20:19 58,348 อ่าน
TOP