x close

น้ำฝน กุลณัฐ จัดงานเบบี้ชาวเวอร์ พร้อมเฉลยเพศลูกคนแรก ลุ้นตัวโก่ง


น้ำฝน กุลณัฐ

          น้ำฝน กุลณัฐ จัดงานปาร์ตี้เบบี้ชาวเวอ ร์ต้อนรับลูกคนแรก พร้อมเซอร์ไพรส์เฉลยเพศลูกในท้อง งานนี้เพื่อน ๆ ทั้งเฮทั้งเศร้าสนั่นงาน

          มีกำหนดคลอดในเร็ว ๆ นี้แล้ว สำหรับนักแสดงสาว น้ำฝน กุลณัฐ  ที่ตั้งครรภ์ทายาทคนแรกได้กว่า 8 เดือนแล้ว หลังแต่งงานกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด (2 เมษายน 2560) สาวน้ำฝนก็ขอนัดรวมตัวกับเพื่อน ๆ มาร่วมเฮฮาในงานปาร์ตี้เบบี้ชาวเวอร์เพื่อต้อนรับเบบี้ตัวน้อยสมาชิกใหม่ของครอบครัวที่จะลืมตาดูโลกในเร็ววันนี้ด้วย
          โดยนอกจากจะมาปาร์ตี้เฮฮากันแล้ว สาวน้ำฝน ยังได้จัดเกมเล็ก ๆ อย่างการทายเพศลูกในท้องให้เพื่อน ๆ ได้เล่นกันด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าเพื่อน ๆ แต่ละคนก็จัดหนักจัดเต็มวางเงินกันไม่อั้น ก่อนที่ว่าที่คุณแม่คนสวยจะออกมาเฉลยว่า ทายาทคนแรกที่อยู่ในท้องนั้นเป็นเพศหญิง ได้ลูกสาวนั่นเอง ทำเอาเพื่อนต่างพากันเฮลั่นสนั่นงานกับรางวัลก่อนใหญ่ แต่ก็มีบางรายน้ำตาตกอยู่ไม่น้อย

          นอกจากนี้ สาวน้ำฝน ยังได้โพสต์ข้อความไว้ว่า "หลังจากที่ปล่อยให้เดากันมาหลายเดือน ก็มาเฉลยโดยการเอาชุดว่ายน้ำลูกสาวออกมา คงไม่ต้องสงสัยว่าทำไมเพื่อนถึงใส่ลายทาง เพราะขนาดชุดว่ายน้ำลูกที่ซื้อโดยไม่ให้เพื่อนรู้ยังลายทางเลย เขาเรียกว่ารู้ใจ #babyshower #loveyouall #bff This is what happens when we bet about the gender .." ทั้งนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่า "การพนันเป็นสิ่งไม่ดี แต่มันสนุกมากกกกก เล่นกันพอขำ ๆ แต่พอเห็นเพื่อนเสียตังแล้วมันยิ่งขำ" ฮาาาา....

น้ำฝน กุลณัฐ

          กระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับ สาวน้ำฝน และครอบครัวด้วยนะคะ

https://www.instagram.com/p/BSaF9HeAVZr/embed?taken-by=namfonkullanut

น้ำฝน กุลณัฐ

น้ำฝน กุลณัฐ

น้ำฝน กุลณัฐ

น้ำฝน กุลณัฐ

น้ำฝน กุลณัฐ

น้ำฝน กุลณัฐ

ภาพจาก Instagram namfonkullanut

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำฝน กุลณัฐ จัดงานเบบี้ชาวเวอร์ พร้อมเฉลยเพศลูกคนแรก ลุ้นตัวโก่ง โพสต์เมื่อ 3 เมษายน 2560 เวลา 18:20:25 13,050 อ่าน
TOP