x close

มีฮา ! น้องเป่าเปา กับภารกิจทวงเงินหมื่นจากป้า งานนี้เล่นใหญ่เล่นโตสุด ๆ

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

          ชมคลิป น้องเป่าเปา ลูกสาว กุ๊บกิ๊บ-บี้ KPN กับภารกิจทวงเงิน 10,000 บาท จากคุณป้า งานนี้เล่นใหญ่เล่นโตจัดเต็มสุด ๆ เอารางวัลไปเลยลูก

          ยังคงมีความฮามาให้แฟนคลับได้หัวเราะตามอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับ น้องเป่าเปา ลูกสาววัย 5 เดือนของคุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และคุณพ่อบี้ KPN ที่ล่าสุด (23 พฤศจิกายน 2559) งานนี้ดูท่าว่าสาวน้อยจะออกอาการหงุดหงิดเล็ก ๆ เพราะโดนเบี้ยวทุนการศึกษา 10,000 บาท จากคุณป้าเปิ้ล แถมยังหายหน้าหายตาไปอีกตั้ง 2 วัน หลังมาท้าให้เจ้าตัวเรียก "ป้า" ให้ได้
น้องเป่าเปา

          ร้อนถึง คุณแม่กุ๊บกิ๊บ และ คุณป้ารี่ ต้องออกโรงมาช่วยภารกิจทวงเงินให้ น้องเป่าเปา ซะหน่อย ซึ่งสาวน้อยของเราก็ไม่ทำให้แฟนคลับต้องผิดหวัง เพราะพอถึงคิวตัวเองเจ้าตัวก็เล่นใหญ่เล่นโต ทั้งขมวดคิ้ว ทั้งเบะปากร้องไห้ได้น่าสงสารสุด ๆ ยิ่งคุณแม่ไซโคว่าไม่มีเงินจะซื้อนมแล้วเจ้าตัวก็ยิ่งร้องหนักเข้าไปอีกเรียกว่าเป็นงานมากจริง ๆ

          งานนี้บอกเลยว่าถ้าป้าเปิ้ลยังไม่มอบทุนการศึกษาที่สัญญากับ น้องเป่าเปา ไว้ภารกิจทวงเงินครั้งหน้าการแสดงของ น้องเป่าเปา ต้องได้รางวัลออสการ์แน่นอน !! ฮาาาา....

A video posted by gggubgib36 (@gggubgib36) on



A video posted by Cherry Adi (@icherry9) on


น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา


ภาพจาก Instagram gggubgib36, icherry9


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีฮา ! น้องเป่าเปา กับภารกิจทวงเงินหมื่นจากป้า งานนี้เล่นใหญ่เล่นโตสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา 01:59:41 69,209 อ่าน
TOP