x close

น้องลัลลาเบล ก้มลงกราบเท้า ไอด้า - เบ็น วราวุฒิ  น่ารักอ่อนน้อม คุณแม่สอนมาดี


น้องลัลลาเบล

น้องลัลลาเบล

          คุณแม่สอนมาดี น้องลัลลาเบล แสดงถึงความนอบน้อม ก้มกราบเท้าไอด้า ไอรดา และ เบ็น วราวุฒิ ในฐานะที่คอยดูแลน้องมานาน เยี่ยมจริง ๆ

          แม้ว่าสัมพันธ์ของไอด้า ไอรดา และ แอมมี่ The Bottom Blues จะยุติที่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ทั้งสองคนก็ยังคงปฏิบัติหน้าที่ในความเป็นพ่อและแม่ของน้องลัลลาเบล อย่างดีมาตลอด โดยที่ไอด้าและแอมมี่ จะแบ่งเวลามาเลี้ยงน้องลัลลาเบล ในขณะที่ชีวิตส่วนตัวนั้น ทั้งสองคนต่างก็หันไปมีชีวิตเป็นของตัวเอง ซึ่งไอด้าเอง ก็ได้ไปเริ่มเขียนบทรักบทใหม่กับ เบ็น วราวุฒิ แถมเบ็นเอง ยังดูเข้ากันได้ดีกับน้องลัลลาเบลไม่น้อย
          ซึ่งล่าสุด (17 มิถุนายน 2559) ไอด้าก็ได้ออกมาเผยถึงความน่ารักของน้องลัลลาเบล ที่เป็นเด็กว่านอนสอนง่าย ก้มกราบเท้าคุณแม่ก่อนนอน จากนั้นน้องลัลลาเบลก็ไม่รอช้าโยกย้ายมากราบเบ็นอีก ในฐานะที่เบ็นเองก็เป็นอีกแรงที่ช่วยเลี้ยงดูน้องลัลลาเบลให้มาเป็นหนูน้อย ที่น่ารักอย่างทุกวันนี้ จนคุณแม่ไอด้าถึงกับบอกว่า "#หม่าม้ากับมิสเตอร์เบนรักหนูที่สุดในโลกเลยค่า"

น้องลัลลาเบล

          อ่อนน้อมถ่อมตัว เป็นเด็กว่านอนสอนง่ายแบบนี้ มิน่าล่ะ ใคร ๆ ถึงได้รักน้องลัลลาเบล

น้องลัลลาเบล

น้องลัลลาเบล

น้องลัลลาเบล

น้องลัลลาเบล

น้องลัลลาเบล



ภาพจาก Instagram idasiriwut

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องลัลลาเบล ก้มลงกราบเท้า ไอด้า - เบ็น วราวุฒิ  น่ารักอ่อนน้อม คุณแม่สอนมาดี โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2559 เวลา 18:03:28 38,016 อ่าน
TOP