x close

โบว์ แวนด้า เผย น้องมะลิ เจอ น้องปลาวาฬ ครั้งแรกเอามือไปจิ้มแล้วยิ้ม

โบว์ แวนด้า - น้องมะลิ

          โบว์ แวนด้า เผยพา น้องมะลิ ไปเยี่ยม น้องปลาวาฬ แต่น้องยังไม่คุ้น เอามือไปจิ้ม ๆ แตะ ๆ น้องแล้วยิ้ม อัพเดทงานผู้จัดรอผ่าน 100 วัน ปอ ทฤษฎี และให้น้องเข้าเรียนก่อน
   
          เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2559 คุณแม่ โบว์ แวนด้า ได้จูงมือลูกสาวสุดที่รัก น้องมะลิ มาร่วมงานนมพร้อมดื่มแมกโนเลีย ยูเอชที ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์และพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกของน้องมะลิ โดยแม่โบว์ เปิดเผยว่า พรีเซ็นเตอร์ตัวนี้ตัดสินใจไม่นาน น้องกำลังจะเปลี่ยนนมเป็นยูเอชทีก็มองหามานานแล้ว ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ดีใจเพราะว่าเหมาะกับน้องด้วย

โบว์ แวนด้า - น้องมะลิ

โบว์ แวนด้า - น้องมะลิ

          ส่วนงานผู้จัดละคร ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงกำลังฟอร์มทีม แต่ยังไงก็ต้องให้ผ่านช่วงทำบุญ 100 วันของพี่ปอ ทฤษฎี และก็ต้องให้น้องมะลิเข้าเรียนก่อน ค่อยลงมือทำเต็มตัว เรื่องนักแสดงก็คงจะเป็นคนที่พี่ปอเคยร่วมงานด้วยที่พี่ปอเขารัก แต่จะเป็นท่านใดเดี๋ยวไว้ดูอีกที คุณอาน้ำอ้อย บอกว่ามีการพูดคุยกับนักแสดงแต่ละท่านบ้างแล้ว เพราะเรื่องนี้ให้คุณอาเป็นคนติดต่อพูดคุย

โบว์ แวนด้า - น้องมะลิ

           เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเพิ่งพา น้องมะลิ ไปเยี่ยม น้องปลาวาฬ ลูกชายของ อาป๊อปปี้ วิทวัส มา แรก ๆ น้องมะลิก็แอบอิจฉาน้องนิดหน่อย คุณปู่คุณย่าให้หอมน้องก็ไม่เอา แต่พอนาน ๆ ไปก็เริ่มคุ้น พอไม่มีใครอยู่ก็เริ่มไปจิ้ม ๆ แตะ ๆ น้องแล้วยิ้ม เขาคงยังไม่ชิน แต่เรียกชื่อปลาวาฬตลอด คงต้องทำความคุ้นเคยอีกนิด

โบว์ แวนด้า - น้องมะลิ

ป๊อปปี้ วิทวัส

ติดตามความน่ารัก น้องมะลิ ทั้งหมดคลิกเลย
 
ภาพจาก Instagram benz_peeranuch, lalinnoon, JiiKky, 66MEDZINE, malisahawong.fc

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบว์ แวนด้า เผย น้องมะลิ เจอ น้องปลาวาฬ ครั้งแรกเอามือไปจิ้มแล้วยิ้ม อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2559 เวลา 18:04:30 35,021 อ่าน
TOP