x close

น้องมะลิ สุดฮอต งานพรีเซ็นเตอร์รุม เตรียมโชว์ผลงานเร็ว ๆ นี้



น้องมะลิ

          น้องมะลิ ฮอตเว่อร์ งานพรีเซ็นเตอร์รุมเยอะมาก ด้านโบว์แจง เตรียมจัดงานครบรอบ 100 วันของปอ ทฤษฎี ที่บุรีรัมย์ ตอนนี้ขอเรียนรู้งานก่อน

          เรียกว่าออกงานแทบทุกวัน สำหรับซุปตาร์ฟันน้ำนม น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ กับคุณแม่โบว์ แวนด้า ล่าสุด (17 มีนาคม 2559) ก็มีข่าวว่ามีพรีเซ็นเตอร์ติดต่อทาบทามน้องมะลิถึง 7 ตัว
โบว์ แวนด้า

          งานนี้ โบว์ แวนด้า เปิดเผยว่า "วันนี้สนุกมากค่ะ น้องก็เรียก ปลา ปลา ปลา ตลอดเวลา แล้วเป็นอะไรที่เขาตื่นตาตื่นใจ ที่สำคัญเขาชอบปลาอยู่แล้วปกติพี่ปอก็จะพาน้องให้อาหารปลาทุกค่ำก่อนนอนอยู่แล้ว วันนี้ก็เลยเป็นกิจกรรมที่ถูกใจน้องค่ะ น้องวาดรูปก็ตามประสาเขาค่ะ เขามีจินตนาการ เขายังวาดได้ไม่ตรงกรอบนะคะ ก็วาดอะไรของเขาไป

น้องมะลิ

          ส่วนงานพรีเซ็นเตอร์ที่เข้ามาก็ตอนนี้ที่คุยกับอาน้ำอ้อย ก็มีพรีเซ็นเตอร์เกี่ยวกับนมอยู่ เรากำลังเจรจากันอยู่ ไม่ได้มากตามที่เป็นข่าวขนาดนั้น ส่วนงานอื่นอาน้ำอ้อย ก็จะดูให้อยู่ค่ะ ในส่วนของโบว์ก็จะไม่ค่อยรู้เรื่องนี้ พอคุณอาคุยแล้วก็จะมาคุยกับเราว่า เราโอเคไหม และน้องโอเคไหม คงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเด็กค่ะ เดี๋ยวค่อยดูกันอีกทีเนอะ ว่าเป็นอะไร ที่คุณอาคุยไว้ตอนนี้ไม่แน่ใจว่ามีกี่ตัวนะคะ รอชมผลงานน้องแล้วกัน

น้องมะลิ

          ถามว่าได้เริ่มถ่ายทำไปบ้างหรือยัง โบว์เผยว่า ก็มีเริ่มแล้วค่ะ เพิ่งจะเริ่มถ่ายได้เมื่อไม่นานมานี้ น้องโอเคค่ะ เพราะทีมงานทุกคนน่ารักมาก มีเล่นกับน้อง หลอกล่อน้องจนเหมือนไม่ได้ทำงานเลย เล่นกันทั้งวัน เราก็จะดูค่ะว่าอันไหนที่เหมาะกับน้องและโอเค ถ้าผู้ใหญ่เปิดโอกาสและมอบสิ่งดี ๆ ให้ เราก็พร้อมที่จะทำงานให้เต็มที่

น้องมะลิ

          ส่วนเรื่องแฟนคลับมีมาเรื่อย ๆ นะคะ ขอบคุณจริง ๆ สำหรับแฟนคลับที่เหนียวแน่น ไปทุกงานบางคนก็จำหน้าได้หมดแล้ว เหนียวแน่นทุกวัน มาจากต่างจังหวัดก็มี ลางานมาบ้างก็มี ได้เจอได้คุยก็ดีใจ ขอขอบคุณทุกคน เราไม่ได้มีโอกาสได้พูดคุยส่วนตัว ไม่ได้ขอบคุณด้วยตัวเอง ขอขอบคุณผ่านตรงนี้แล้วกันนะคะ ขอบคุณจริง ๆ กับน้ำใจ และความเอ็นดูให้กับน้องนะคะ

น้องมะลิ

          ส่วนงานทำบุญครบ 100 วันของพี่ปอ ได้มีเตรียมการอะไรเป็นพิเศษไหม โบว์เผยว่า ตอนนี้คุณปู่ คุณย่า ได้เตรียมเรียบร้อยแล้วค่ะ เดี๋ยวเราจะมีรายละเอียดอีกที น่าจะจัดงานที่บุรีรัมย์ค่ะ เพราะว่า 50 วัน ก็จัดที่กรุงเทพฯ แล้วค่ะ"

น้องมะลิ โบว์ แวนด้า

          เรื่องเปิดบริษัทตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว โบว์ แวนดา เผยว่า ก็อย่างที่บอกกำลังฟอร์มทีม แล้วก็คุยกับผู้ใหญ่อยู่ค่ะ แล้วผู้ใหญ่จะมีการประชุมกันทุกอาทิตย์อยู่แล้วว่า ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว และทางผู้ใหญ่ที่ร่วมกับโบว์ ก็มีการสอนโบว์ในเรื่องต่าง ๆ ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เขาไว้ใจเปิดโอกาสให้เราได้ร่วมทำงาน ก็เต็มที่ เรามีที่ปรึกษาหลายท่านให้คำแนะนำ ไม่ต้องเครียดนะ ค่อยเรียนรู้ ไม่มีใครเก่งเลย ส่วนจะเปิดเป็นทางการเมื่อไร อันนี้ยังไม่แน่ใจ รอให้ครบ 100 วัน พี่ปอ ไปก่อนเนอะ แล้วเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที

ภาพจาก Instagram malisahawong_


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องมะลิ สุดฮอต งานพรีเซ็นเตอร์รุม เตรียมโชว์ผลงานเร็ว ๆ นี้ อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2559 เวลา 15:06:36 17,466 อ่าน
TOP