x close

โบว์ แวนด้า เผย น้องมะลิ ได้โรงเรียนแล้ว เตรียมลุยงานผู้จัดสานฝันสามี

โบว์ แวนด้า น้องมะลิ

          โบว์ แวนด้า เคลียร์เรื่องโรงเรียน น้องมะลิ เรียบร้อยแล้ว เผยมีแคนเซิลงานเพราะน้องมะลิป่วย รอทำบุญ 100 วัน ปอ ทฤษฎี ก่อนลุยงานผู้จัดสานฝันสามี

          จูงมือกันออกงานอีกแล้ว สำหรับคุณแม่ โบว์ แวนด้า และ น้องมะลิ ที่ล่าสุด (9 มีนาคม 2559) มาออกอีเว้นท์งานตะลุยแดนหรรษา Panda Village ที่ถูกใจน้องมะลิสุด ๆ เพราะมีเครื่องเล่นให้ปีนป่ายและมีบ่อลูกบอลให้น้องมะลิเล่นด้วย

          โดยแม่โบว์ เผยว่า "วันนี้ก็เป็นอีกวันที่น้องมะลิชอบมาก เขาได้เล่นปีนป่าย เล่นลูกบอลด้วย มีหวาดเสียวให้ดูนิดหน่อย เรื่องงานวันนั้นที่ยกเลิกไปคือมะลิไม่ค่อยสบาย ตัวรุม ๆ เลยให้เขาพักผ่อน ถ้าถามช่วงนี้งานเยอะมีแคนเซิลงานบ้างไหม โบว์เองจะไม่ค่อยรู้ค่ะ เพราะจะมีคุณอาดูเรื่องคิวให้ แต่พอน้องเริ่มไปโรงเรียนก็คงต้องแบ่งเวลาค่ะ ตอนนี้เรื่องโรงเรียนก็เรียบร้อยแล้ว เป็นเรื่องที่น้องเขาจะได้พบประสบการณ์ใหม่ๆ ค่ะ"

โบว์ แวนด้า น้องมะลิ

          ส่วนเรื่องจะเป็นผู้จัดละคร สานฝัน ปอ ทฤษฎี นั้น โบว์ก็เผยว่า "ตอนนี้ก็กำลังรวบรวมข้อมูลรอเวลา กำลังอยู่ในช่วงเรียนรู้ ถามว่าเรามีประสบการณ์ตรงนี้มากไหม ก็น้อยนะคะ แต่ทางผู้ใหญ่ก็ช่วยดู เราก็เต็มที่ ถ้าถามว่าเร็วไปไหม โบว์ว่าทุกอย่างมันอยู่ที่เรา เราจะเรียนรู้ และเราก็ต้องตั้งใจอดทนกับมัน อันนี้มันเป็นเรื่องใหม่สำหรับเราค่ะ แต่เชื่อว่าทำได้ เล็งใครมาร่วมงาน ก็มีดู ๆ ไว้บ้าง แต่ยังบอกไม่ได้ค่ะ ให้ทำบุญพี่ปอ 100 วันก่อน ตอนนั้นอะไรคงชัดเจนขึ้นค่ะ"

โบว์ แวนด้า น้องมะลิ

โบว์ แวนด้า น้องมะลิ

ติดตามความน่ารัก น้องมะลิ ทั้งหมดคลิกเลย
 
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบว์ แวนด้า เผย น้องมะลิ ได้โรงเรียนแล้ว เตรียมลุยงานผู้จัดสานฝันสามี โพสต์เมื่อ 10 มีนาคม 2559 เวลา 00:01:48 23,157 อ่าน
TOP