x close

โมเม้นท์น่ารัก มะลิ-แม็กซ์เวลล์ ชวนกันเล่นลูกโป่ง สนุกกันใหญ่เลย

น้องมะลิ น้องแม็กซ์เวลล์

น้องมะลิ น้องแม็กซ์เวลล์

         น้องมะลิ น้องแม็กซ์เวลล์ กับโมเม้นท์ใส ๆ ชวนกันเล่นลูกโป่ง แถมน้องแม็กซ์เวลล์ยังใจดี หยิบลูกโป่งให้แม่โบว์ด้วยนะ น่ารักเอาใจพี่จ๋าไปเลย

         เอาใจพี่จ๋าไปเต็ม ๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับความน่ารักสดใสของบรรดาทายาทดาราตัวจิ๋ว ที่ได้มาร่วมงาน Amarin Baby & Kids Fair 2015 ที่จัดขึ้นในวันที่ 24-28 กุมภาพันธ์ 2559  โดยในวันเปิดงานนั้น มีทั้งน้องแม็กซ์เวลล์ ลูกพ่อไมค์ แม่ซาร่า น้องนามรูป ลูกสาวของไก่ มีสุข และที่ขาดไม่ได้ก็คือ น้องมะลิ ลูกสาวตัวน้อยของพ่อปอ แม่โบว์ นั้นเอง



         งานนี้ก็ซนกันตามประสาเด็ก โดยเฉพาะสอง ม. ซุปตาร์ฟันน้ำนม อย่างมะลิและแม็กซ์เวลล์ ที่ดูเหมือนจะอยู่ไม่สุข พี่ลิจ๋าก็ชวนแม็กซ์เวลล์เล่น ส่วนน้องแม็กซ์เวลล์ก็ชวนพี่เล่น ถึงแม้ไม่พูดไม่จาก็สื่อสารกันตามประสาเด็ก เห็นแล้วน่ารักสุด ๆ ไปเลย ส่วนล่าสุดวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2559 คุณยายน้องของแม็กซ์เวลล์ก็ได้อัพโหลดคลิปที่ น้องแม็กซ์เวลล์ชวนพี่มะลิจ๋าเล่นลูกโป่ง มีลูกโป่งอยู่สองลูก แต่มันดันมีกาวติดกันซะอย่างนั้น งานนี้คุณแม่โบว์เลยไม่ให้มะลิหยิบเพราะกลัวน้องแม็กซ์เวลล์ไม่มีเล่น และเอาลูกโป่งอีกลูกให้มะลิ แต่น้องแม็กซ์เวลล์ใจดีฝุด ๆ เอาลูกโป่งให้แม่โบว์อีกลูกด้วยนะฮะ

         เป็นโมเม้นท์เด็ก ๆ ที่ใสบริสุทธ์ดูแล้วอมยิ้มตามจริง ๆ นี่ถ้าโตอีกหน่อยเป็นเพื่อนเล่นกันสบายเลยนะเนี่ย

น้องมะลิ น้องแม็กซ์เวลล์











world_id:56d170a04d265ab1768b45a1
ภาพจาก คุณ worjung เพจ Maxwell C. Fanclub


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมเม้นท์น่ารัก มะลิ-แม็กซ์เวลล์ ชวนกันเล่นลูกโป่ง สนุกกันใหญ่เลย อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 17:16:40 55,502 อ่าน
TOP