x close

คุณแม่โอปอล์ ขอแจงเรื่องตั้งชื่อลูก น้องอลิน-อรัญ หลังโดนว่าเขียนชื่อลูกผิด

น้องอลิน อรัญ

          โอปอล์ ปาณิสรา ขอโพสต์แจง เรื่องการตั้งชื่อลูก น้องอลิน-อรัญ หลังโดนคนว่าเขียนชื่อลูกผิด บอกทุกอย่างคิดถี่ถ้วนแล้ว ใครหนอช่างใจร้ายกับขุ่นแม่

          โดนคนกล่าวหาว่าเขียนชื่อลูกตัวเองผิด งานนี้ทำเอาคุณแม่ โอปอล์ ปาณิสรา ต้องออกโรงโพสต์ชี้แจงเรื่องตั้งชื่อลูกแฝดสุดเลิฟ น้องอลิน-อรัญ ด้วยตัวเอง ในวันที่ 15 มกราคม 2559 โดยโอปอล์เผยว่า ตอนตั้งชื่อลูก เธอได้ตกลงกับสามีว่าอยากได้ชื่อที่เขียนได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษแบบไม่คาราโอเกะ คิดกันอยู่นานก่อนจะลงตัวที่ ชื่อลูกสาว "Aline" ออกเสียง "ay-LEEN" แปลว่า "Noble" สามารถเขียนและอ่านภาษาไทยง่าย ๆ ว่า "อลิน" ส่วนชื่อลูกชายลงตัวที่ "Arran" ออกเสียง "AA-Raen" แปลว่า High Mountain เป็นชื่อไทยง่าย ๆ ว่า "อรัญ" แต่ไม่ค่อยมีใครออกเสียงอรัญได้ชัดนัก อรัญน้อยก็เลยมีชื่อเล่นว่า "อลัน"

          ทั้งนี้ คุณแม่โอปอล์ ได้ทิ้งท้ายถึงเหตุผลที่ออกมาโพสต์คราวนี้แบบตัดพ้อเล็ก ๆ ว่า "ที่เล่ายาวมาเพราะมีคนหาว่าโอปเขียนชื่อลูกผิด...แม่แบบไหนจะเขียนชื่อลูกตัวเองผิด ทุกอย่างคิดมาแล้วอย่างถ้วนถี่ต่างหาก...ใจร้ายกับขุ่นแม่" ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลค์และให้กำลังใจสาวโอปอล์กันอย่างคับคั่ง


ภาพจาก Instagram opalpanisara

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่โอปอล์ ขอแจงเรื่องตั้งชื่อลูก น้องอลิน-อรัญ หลังโดนว่าเขียนชื่อลูกผิด โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2559 เวลา 16:27:41 27,073 อ่าน
TOP