x close

เอิร์น เดอะสตาร์ เปิดตัวลูกสาว น้องนะคะ หลับปุ๋ยน่ารักเชียว






          คุณแม่เอิร์น เดอะสตาร์ ควงคุณพ่อเจี๊ยบ เปิดตัว น้องนะคะ ให้สื่อชมความน่ารักอย่างใกล้ชิด รับตื่นเต้นสุด ๆ ตอนได้เห็นหน้าลูก คาดอีก 2 เดือนจะกลับมาทำงาน คุณย่า-คุณยาย เตรียมช่วยเลี้ยงหลาน 

          กลายเป็นคุณแม่มือใหม่กันอีกราย สำหรับนักร้องสาว เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ หรือ เอิร์น เดอะสตาร์ ที่เพิ่งจะคลอดลูกสาวสุดที่รัก น้องนะคะ ไปในช่วงเช้าวานนี้ (25 ธันวาคม 2558) เป็นของขวัญสุดวิเศษแก่ครอบครัวฉลองวันคริสต์มาส 

          ล่าสุดวันนี้ (26 ธันวาคม) เอิร์น เดอะสตาร์ ก็ได้ควงสามีหนุ่ม เจี๊ยบ ราชันย์ มาทา ออกมาเปิดตัว น้องนะคะ ลูกสาวคนแรกให้สื่อมวลชนได้ชมความน่ารักกันชัด ๆ พร้อมเปิดใจว่า รู้สึกตื่นเต้นสุด ๆ ตอนที่ได้เจอหน้าลูกครั้งแรก แต่ดูเหมือนว่าพ่อเจี๊ยบจะตื่นเต้นกว่าอีก แม้ตอนนี้จะยังมีอาการงง ๆ หลงเหลืออยู่บ้าง แต่ก็พยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับเด็กแรกเกิดและคุณแม่หลังคลอด เพื่อเตรียมดูแลเลี้ยงลูกน้อยเองในอนาคต

          ทั้งนี้คุณแม่มือใหม่เผยว่า อยากจะเลี้ยงลูกแบบเพื่อนสนิท จะได้พูดคุยและปรึกษากันได้ทุกเรื่อง และจากนี้อีกสัก 2 เดือนคงจะกลับมาทำงานเพลงที่ค้างไว้ต่อ เพราะอัลบั้มที่ทำไว้ก็ใกล้จะเสร็จแล้ว และถ้าเริ่มออกเดินสายงานเมื่อไร คุณย่าและคุณยายท่านก็จะสลับกันมาช่วยเลี้ยง น้องนะคะ ให้



ภาพจาก Instagram earnthestar, เฟซบุ๊ก NineEntertain
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอิร์น เดอะสตาร์ เปิดตัวลูกสาว น้องนะคะ หลับปุ๋ยน่ารักเชียว โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2558 เวลา 21:56:18 12,527 อ่าน
TOP