x close

ประมวลภาพครอบครัวคนบันเทิงกับเบบี๋น้อยสมาชิกใหม่ ปี 2558

ประมวลภาพครอบครัวคนบันเทิงกับเบบี๋น้อยสมาชิกใหม่ ปี 2558

         ประมวลภาพ 20 ครอบครัวคนบันเทิงไทย ในบทบาทคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง น่ารักอบอุ่นกันทุกคนเลย

         นับเป็นข่าวที่น่ายินดีกันแบบสุด ๆ สำหรับการให้กำเนิดทายาทตัวน้อย สมาชิกใหม่ประจำครอบครัวของเหล่าคนดังในวงการบันเทิงไทย ที่แต่ละคนก็หน้าตาน่ารักน่าชัง แถมมีการอัพเดทภาพน่ารัก ๆ ลงในอินสตาแกรม และเพจเฟซบุ๊ก จนมีแฟนคลับเพียบไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่ ใครเห็นก็ต้องเอ็นดู

         โดยในปี 2558 ครอบครัวของเหล่าคนบันเทิงก็ได้ให้กำเนิดลูกน้อยกันมาหลายครอบครัว บ้างก็เป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่ง บ้างก็ลูกสอง เผลอ ๆ เป็นลูกคนที่สี่อีกด้วย ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปดูกันเลยว่ามีใครกันบ้าง

คุณพ่อสงกรานต์ คุณแม่แอฟ น้องปีใหม่

         เริ่มต้นที่ครอบครัวของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ และ แอฟ ทักษอร ที่ได้ให้กำเนิดลูกสาว น้องปีใหม่ ในวันฤกษ์ดีรับต้นปี 1 มกราคม 2558 หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู แถมยังยิ้มเก่งสุด ๆ






ภาพจาก Instagram aff_taksaorn

คุณพ่อแบงค์ คุณแม่ไอซ์ น้องณิลลา

         ถัดมาเป็นคิวของครอบครัวคุณพ่อสุดหล่อ คุณแม่สุดสวย แบงค์ อธิกิตติ์ แห่งวงแบล็ควานิลลา และ ไอซ์ จีรนันท์ ทายาทตลกชื่อดัง ซึ่งได้ให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อย น้องณิลลา เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2558 ตาโตใสแป๋ว น่าตาน่าเอ็นดู ด้านคุณตาอารมณ์ดี ค่อม ชวนชื่น ก็ดูติดหลานไม่เบา 




ภาพจาก Instagram bankbv

คุณพ่อแอชลี่ คุณแม่แคล น้อง Abel น้อง Kaleia

         วางไมค์แล้วขอลุยดูแลครอบครัวอย่างเต็มที่ สำหรับอดีตนักร้องสาว แคล แคลอรีน ซึ่งเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2558 ก็ได้กำเนิดลูกสาวคนที่ 2 น้อง Kaleia งานนี้ทำเอาลูกชายคนโตอย่าง น้อง Abel ออกอาการตื่นเต้นสุด ๆ




ภาพจาก Instagram kalorin

คุณพ่อเอ็ดเวิร์ด คุณแม่พอลล่า น้องไลลา น้องลูก้า

         ไม่ขอน้อยหน้า สำหรับครอบครัวของสาว พอลล่า เทเลอร์ ที่ก็ได้ให้กำเนิดลูกชายสุดจ้ำม่ำ น้องลูก้า เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2558 ด้านคุณพ่อเอ็ดเวิร์ด กับพี่สาวสุดสวยอย่าง น้องไลลา ก็คอยเฝ้าดูคอยเลี้ยงน้องลูก้าช่วยคุณแม่พอลล่าไม่เคยห่าง น่ารักกันไปอีก






ภาพจาก Instagram paulataylorbuttery

คุณแม่บีม น้องโซร

         ทางด้านซิงเกิลมัมคนเก่ง บีม วรานิษฐ์ ลูกสาวของนักแสดงตลกชื่อดัง ดี๋ ดอกมะดัน ก็ได้ให้กำเนิด น้องโซร ลูกชายตัวน้อย ยิ้มเก่ง อารมณ์ดีเหมือนคุณตาไปเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558




ภาพจาก Instagram beam_sunbeam

คุณพ่อเจมส์ คุณแม่จิ๊บ น้องธีค

         กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่ม เจมส์ จิตตริน ดีเจอารมณ์ดีแห่งคลื่น EFM กับภรรยาคนสวย จิ๊บ กรินตญา ที่ได้ให้กำเนิดลูกชายสุดเท่ น้องธีค ธชกร เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2558 น่ารักน่าเอ็นดูจนเป็นขวัญใจของคนทั้งบ้าน




ภาพจาก Instagram djjem_efm

คุณพ่อเต็นท์ คุณแม่พลอย น้องตน

         เช่นเดียวกับครอบครัวของสาว พลอย รัตนรัตน์ กับสามีหนุ่ม กัลป์ ซึ่งก็ได้ผ่าคลอดลูกชายตัวน้อย น้องตน ออกมาลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2558 ด้านคุณน้าคนสวย เพชร นาระ ก็เกิดอาการติดหลานหนักมาก มาเยี่ยมตลอด อุ้มไม่วางเลย 






ภาพจาก Instagram ployaurthaveekul

คุณพ่อหนุ่ม คุณแม่อุ้ม น้องภัทร

         ถัดมาเป็นคิวของนักแสดงพิธีกร หนุ่ม คงกะพัน ที่ภรรยาสาว อุ้ม ปาณิศา ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องภัทร เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2558 งานนี้ปลื้มใจกันทั้งครอบครัว




ภาพจาก Instagram noomkongkapan

คุณพ่อเคน คุณแม่พลอย น้องชิโน่ น้องชิลลี่ น้องชิต้าร์ น้องชิลีน

         ลูกเต็มบ้านกันเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของคุณแม่ลูกสี่ พลอย ชิดจันทร์ กับสามีหนุ่ม เคน ฮุง ซึ่งได้ให้กำเนิดลูกสาวคนที่สี่ น้องชิลีน เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2558 ด้านพี่สาวพี่ชายอย่าง น้องชิโน่ น้องชิลลี่ และน้องชิต้าร์ ก็สุดแสนจะน่ารักมาช่วยคุณพ่อคุณแม่เลี้ยงน้องแบบไม่มีงอแง อบอุ่นเว่อร์






ภาพจาก Instagram ploychidjun

คุณพ่อปีเตอร์ คุณแม่พลอย น้องแพนเตอร์ น้องพูม่า

         กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และภรรยาสาว พลอย พลอยพรรณ ที่ได้ให้กำเนิดลูกชายคนที่สอง ตั้งชื่อว่า น้องพูม่า เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2558 อารมณ์ดีเว่อร์ รอยยิ้มถอดแบบพี่ชายอย่าง น้องแพนเตอร์ มาเป๊ะ ๆ






ภาพจาก Instagram purploy

คุณพ่อมอส คุณแม่เกม น้องโสน น้องสวรรค์

         ลุ้นกันหนักมาก สำหรับครอบครัวของหนุ่ม มอส ปฏิภาณ กับสาว เกม ดวงพร ที่ไม่ขออัลตราซาวด์ ขอลุ้นเพศในวันคลอดเลย โดยผลปรากฏว่าเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2558 สาวเกมก็ได้คลอดลูกสาว ตั้งชื่อ น้องสวรรค์ ซึ่งเป็นชื่อของดอกไม้เพื่อสอดคล้องกับพี่สาวคนโต น้องโสน




ภาพจาก Instagram mospatiparn

คุณพ่อปอนด์ คุณแม่นุ้ย น้องรดา

         กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงไปอีกราย สำหรับครอบครัวนางงามสาว นุ้ย สุจิรา กับสามีหนุ่ม ปอนด์ ชยพล ซึ่งได้ให้กำเนิดลูกสาว น้องรดา ไปเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2558 ปลื้มใจน้ำตาไหลกันทั้งครอบครัวเลยทีเดียว




ภาพจาก Instagram nuisujiraa

คุณพ่อแฮ็ค รุ่งเรือง คุณแม่ปิ่น ศิริญญา น้องพิตต้า

         หลังจากจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงต้นปี อดีตนักแสดงหนุ่ม แฮ็ค รุ่งเรือง และภรรยา ปิ่น ศิริญญา ซึ่งได้ให้กำเนิดลูกสาว น้องพิตต้า เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2558 ปลื้มใจกันทั้งครอบครัว





คุณพ่อบอล คุณแม่แนนนี่ น้องโนเบล น้องนิวตัน

         ได้ลูกชายสมใจอยาก สำหรับนักแสดงหนุ่ม บอล วิทวัส กับภรรยาสาว แนนนี่ อรรณิกา ซึ่งก็ได้ให้กำเนิดลูกคนที่สอง น้องนิวตัน ออกมาเป็นเพื่อนเล่นกับลูกสาวคนแรก น้องโนเบล เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2558 โดยสาเหตุตั้งชื่อลูกออกแนววิทยาศาสตร์นั้น เพราะเป็นความชอบส่วนตัว




ภาพจาก Instagram imbonz

คุณพ่อเอ คุณแม่แตงกวา น้องเลโก้

         ด้านนักแสดงดาวร้าย เอ พศิน หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับภรรยาสาวนอกวงการ น้องแตงกวา อายุ 19 ปี เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า ภรรยาได้ให้กำเนิดลูกชาย น้องเลโก้ หรือ ด.ช.เจ้าพระยา เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2558 ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก ดีใจจนพูดไม่ออก




ภาพจาก Instagram apassin

พ่อเปิ้ล แม่จูน น้องออกัส น้องออก้า น้องออกู๊ด

         ยิ่งสมาชิกเยอะก็ยิ่งอบอุ่น สำหรับครอบครัวของพิธีกรอารมณ์ดี เปิ้ล นาคร กับภรรยาสาวคนเก่ง จูน กษมา ที่ได้ให้กำเนิดลูกชายคนที่สาม น้องออกู๊ด เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2558 ท่ามกลางความปลื้มและตื่นเต้นของพี่สาวพี่ชายแสนซนอย่าง น้องออกัส และ น้องออก้า






ภาพจาก Instagram june_kasama

คุณพ่อบอย คุณแม่ฝ้าย น้องอคิณ

         กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่กันอีกราย สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม บอย สิทธิชัย หรือ บอย AF3 ที่ภรรยาสาวคนสวย ฝ้าย ศุชิณัฐฐ์ หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 9 ปี เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2558  ก็ได้ให้กำเนิดลูกชาย น้องอคิณ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว




ภาพจาก Instagram boy_sittichai

คุณพ่อโอ๊ค คุณแม่โอปอล์ น้องอลิน น้องอรัญ

         โล่งใจกันถ้วนหน้า สำหรับครอบครัวของสาว โอปอล์ ปาณิสรา ที่ก่อนหน้านี้มีอาการครรภ์เป็นพิษและต้องทำการคลอดลูกแฝดชายหญิงออกมาก่อนกำหนดเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2558 ตั้งชื่อ น้องอลิน น้องอรัญ ด้านคุณพ่อโอ๊ค สมิทธิ์ ก็สุดน่ารักคอยดูแลทั้งลูก ทั้งภรรยา แบบไม่ห่าง น่ารักอบอุ่นเว่อร์ 






ภาพจาก Instagram opalpanisara

คุณพ่อแบงค์ คุณแม่นิหน่า น้องแพทริก น้องริต้า

         กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองต้อนรับท้ายปีเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ นิหน่า สุฐิตา กับคุณพ่อ แบงค์ พชร ที่ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนที่สองไปเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2558 ตั้งชื่อ น้องริต้า ซึ่งมีหลายความหมาย ตามภาษาสเปน กรีก และอเมริกัน แปลว่า ไข่มุก หากตามแบบเปอร์เซีย แปลว่า เด็กผู้มากับแสงสว่าง




ภาพจาก Instagram ninanaka

คุณพ่อโอจีฟ คุณแม่พลอย น้องเวลา น้องธร

         กลายเป็นคุณแม่ลูกสองต้อนรับท้ายปีกันอีกราย สำหรับหรับสาว  พลอย จินดาโชติ ที่ได้ให้กำเนิดลูกชายคนที่ 2 เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2558 ตั้งชื่อ น้องธร ก้องธรนินทร์ ด้านคุณพ่อ โอจีฟ วิตต์ ก้องธรนินทร์ ก็เข้าไปให้กำลังใจถึงในห้องคลอด ดูแลไม่ห่าง น่ารักสุด ๆ ด้าน น้องเวลา ลูกสาวคนโต ก็แสนยินดี มีน้องชายมาเล่นเป็นเพื่อนอีกคน




ภาพจาก Instagram ployandkids


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประมวลภาพครอบครัวคนบันเทิงกับเบบี๋น้อยสมาชิกใหม่ ปี 2558 อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2558 เวลา 16:38:54 19,166 อ่าน
TOP