x close

น้องมะลิ ยิ้มสดใสหลังจากได้เจอคุณพ่อ - งดทำข่าวปอ 10-11 ธ.ค.นี้


น้องมะลิ ลูกปอ ทฤษฎี

น้องมะลิ ลูกปอ ทฤษฎี

          น้องมะลิ โชว์ความน่ารัก หลังเยี่ยม ปอ ทฤษฎี ด้านแฟนคลับดีใจหลังรู้ข่าวขยับตัวและพูดได้ เชื่อมีปาฏิหาริย์ พร้อมงดทำข่าวปอ 10-11 ธันวาคม 2558 เพราะต้องใช้พื้นที่จัดกิจกรรม Bike For Dad

          เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2558 บรรยากาศที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤติโรคหัวใจ อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี บรรดาแฟนคลับ คนที่ห่วงใยนักแสดงหนุ่มปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ยังคงทยอยเดินทางมาร่วมเซ็นสมุดเยี่ยมให้กำลังใจปอเป็นระยะ ๆ ที่ชั้น 1 ของอาคาร รวมถึงบางส่วนก็เดินทางขึ้นมาติดตามอาการและเฝ้าดูความน่ารักของน้องมะลิถึงที่ชั้น 9 ด้วยเช่นกัน ซึ่งวันนี้น้องมะลิก็ยังคงมาสร้างสีสัน โชว์ความน่ารักให้กับพี่ ๆ สื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเช่นเคย

          ทั้งนี้ จากการพูดสอบถามความรู้สึกกับทางแฟนคลับที่ห่วงใยปอ ต่างเผยว่า พอทราบข่าวว่าปอเริ่มรู้สึกตัวและพูดได้แล้วก็ดีใจมาก เชื่อว่าส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะผลบุญที่พระเอกหนุ่มเคยทำไว้ และเชื่อว่าปาฏิหาร์ยน่าจะเกิดขึ้นจริง

          และสำหรับวันนี้ด้านของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลรามาธิบดีได้มาแจ้งว่า ให้สื่อมวลชนที่รอทำข่าวบริเวณชั้น 9 อยู่ได้ถึงเวลา 18.30 น. เนื่องจากแม่บ้านจะมาทำความสะอาด รวมถึงวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม และศุกร์ที่ 11 ธันวาคมนั้น เจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือสื่อมวลชนงดมาทำข่าวปอ-ทฤษฎี เนื่องจากทางโรงพยาบาลจะใช้พื้นที่จัดกิจกรรม Bike For Dad ปั่นเพื่อพ่อ

น้องมะลิ ลูกปอ ทฤษฎี

น้องมะลิ ลูกปอ ทฤษฎี

น้องมะลิ ลูกปอ ทฤษฎี


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องมะลิ ยิ้มสดใสหลังจากได้เจอคุณพ่อ - งดทำข่าวปอ 10-11 ธ.ค.นี้ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2559 เวลา 14:01:06 39,825 อ่าน
TOP