x close

น้องมะลิ กับโมเม้นท์สดใส หัวเราะชื่นมื่น หลัง พ่อปอ ถอดเครื่องช่วยพยุงปอด-หัวใจ


น้องมะลิ ลูกสาว ปอ ทฤษฎี

          ชมคลิปความน่ารักของ น้องมะลิ ลูกสาว ปอ ทฤษฎี ที่หัวเราะด้วยความร่าเริงสดใส หลังจากที่ครอบครัวเพิ่งได้รับข่าวดี ปอ ทฤษฎี ถอดเครื่องช่วยพยุงปอดและหัวใจ

          ถือเป็นข่าวดีที่ทำเอาหลาย ๆ คนยิ้มออกเลยทีเดียว สำหรับข่าวอัพเดทอาการป่วยล่าสุดของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ที่ป่วยด้วยโรคไข้เลือดออกและต้องนอนรักษาตัวในห้อง CCU มาเป็นเวลา 9 วันแล้ว โดยล่าสุด (19 พฤศจิกายน 2558) อาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวและคุณอาของพระเอกหนุ่มได้ออกมาเปิดเผยว่า แพทย์ได้ทำการถอดเครื่องช่วยพยุงการทำงานของปอดและหัวใจออกแล้ว เนื่องจาก หนุ่มปอ มีแนวโน้มอาการที่ดีขึ้นหลังเข้ารับการผ่าตัด

น้องมะลิ ลูกสาว ปอ ทฤษฎี

          งานนี้คนที่ดีใจที่สุดคงไม่พ้นคนในครอบครัว โดยเฉพาะ น้องมะลิ ลูกสาววัย 2 ขวบ ของหนุ่มปอ ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของเหล่าเพื่อนดาราและบรรดาแฟนคลับที่มาเยี่ยมพระเอกหนุ่มที่โรงพยาบาลรามาธิบดีกันไปเป็นแถว ๆ และโดยที่ล่าสุด ได้มีคลิปของน้องมะลิออกมา หัวเราะร่าเริงกับครอบครัวและญาติ เผยให้เห็นความน่ารักสดใสตามประสาหนูน้อย เห็นแบบนี้แล้ว พ่อปอ ต้องหายวันหายคืนแน่นอน

world_id:564e99a14d265ade2f8b456a

น้องมะลิ ลูกสาว ปอ ทฤษฎี

น้องมะลิ ลูกสาว ปอ ทฤษฎี



ติดตามความน่ารัก น้องมะลิ ทั้งหมดคลิกเลย


ภาพจาก Instagram porthrisadeeofficial

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องมะลิ กับโมเม้นท์สดใส หัวเราะชื่นมื่น หลัง พ่อปอ ถอดเครื่องช่วยพยุงปอด-หัวใจ อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2559 เวลา 10:09:04 30,160 อ่าน
TOP