x close

น้องปีใหม่ งอนตุ๊บป่อง แม่แอฟ - พ่อสงกรานต์ หลังหนีไปเที่ยวญี่ปุ่น



น้องปีใหม่ งอน แม่แอฟ - พ่อสงกรานต์

          คลิปน่ารัก ๆ เมื่อน้องปีใหม่ งอนตุ๊บป่อง แม่แอฟ - พ่อสงกรานต์ หลังหนีไปฉลองวันเกิดที่ญี่ปุ่น งานนี้บอกเลยว่างอนหนักมาก ไม่ยอมมองหน้าและเกาะเป็นลูกลิงเลย แหม..แม่แอฟ ก็หนูคิดถึงนิคะ

          ทำเอาน้องปีใหม่งอนตุ๊บป่องกันเลยทีเดียว เมื่อคุณแม่กับคุณพ่ออย่าง แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์  เตชะณรงค์ บินลัดฟ้าไปฉลองวันเกิดที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยทริปเฉพาะกิจนี้เป็นของขวัญที่คุณพ่อคุณแม่ของสาวแอฟมอบให้ เนื่องจากเห็นว่าสาวแอฟไม่ได้พักผ่อนเลยตั้งแต่ตั้งท้องน้องปีใหม่..

น้องปีใหม่ งอน แม่แอฟ - พ่อสงกรานต์

          งานนี้หลังฉลองวันเกิดเสร็จ สาวแอฟก็รีบกลับบ้านไปขอกอดน้องปีใหม่ให้หายคิดถึง.. แต่กลับผิดคาด !! เพราะน้องปีใหม่ไม่สนใจ ไม่มองหน้า เกาะเป็นลูกลิง อาการแบบนี้เขาเรียกว่างอนหนักมากกกกก

          ว่าแล้ววันนี้ 2 พฤศจิกายน 2558 เราไปดูภาพน้องปีใหม่งอนคุณแม่กันดีกว่า คิดถึงคุณแม่จนต้องงอนเลยเหรอลูก น่ารักซะเหลือเกิน ส่วนคุณแม่แอฟก็บอกว่า ตอนนี้สาวน้อยหายงอนแล้วนะ แชะภาพเซลฟี่เล่นกับแม่ได้แล้ว ไม่ต้องห่วงว่าจะงอนนาน  อิอิ

ภาพจาก Instagram aff_taksaorn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องปีใหม่ งอนตุ๊บป่อง แม่แอฟ - พ่อสงกรานต์ หลังหนีไปเที่ยวญี่ปุ่น อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:28:20 157,438 อ่าน
TOP