x close

นุ้ย สุจิรา สมหวัง เผยข่าวดีกำลังมีน้อง ตั้งท้อง 3 เดือนแล้วจ้า


นุ้ย สุจิรา สมหวัง เผยข่าวดีกำลังมีน้อง ตั้งท้อง 3 เดือนแล้วจ้า

            นุ้ย สุจิรา ยิ้มแป้น เผยข่าวดีกำลังมีน้อง ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน 1 สัปดาห์แล้ว ด้านสามี ปอนด์ ชยพล คอยดูแลไม่ห่าง

            เป็นข่าวดีที่ทำให้แฟนคลับของสาว นุ้ย สุจิรา ดีใจไปตาม ๆ กัน เพราะล่าสุด (16 กุมภาพันธ์ 2558) เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าตอนนี้กำลังตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้วจ้า โดยสาวนุ้ย เล่าให้ฟังว่า เริ่มรู้ตัวตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว คือวันนั้นไปซื้อที่ตรวจปัสสาวะมาตรวจเองแล้วมันขึ้น 2 ขีด แต่อีกขีดมันอ่อนมากเราก็ไม่แน่ใจเลยวางเอาไว้ในห้องน้ำ พอดีปอนด์มาเห็นเข้าเขาเลยเอาไปลองหาในกูเกิ้ล เขาก็วิ่งมาบอกเราว่าแบบนี้คือท้องนะ แต่ยังไม่แน่ใจเลยรีบไปให้คุณหมอตรวจอีกครั้ง สรุปว่าตอนนี้เราท้องได้ 3 เดือนกับอีก 1 สัปดาห์แล้วค่ะ

            เรื่องแพ้ท้องเป็นตั้งแต่ 4-5 สัปดาห์แรกเลย รู้สึกแสบท้องตลอดเวลาต้องหาอะไรกินทั้งที่ไม่หิว แถมยังมึนหัวแล้วก็อาเจียนด้วย ส่วนของที่ปกติชอบทาน ตอนนี้กินไม่ได้เลยมันเหม็นมาก เคยกินมังสวิรัติ กินไข่ไม่กินหมู แต่ตอนนี้ต้องเลิกกินไปก่อนเพราะเหม็นไข่ กลายเป็นคนชอบกินข้าวราดแกงและอาหารใต้ไปเลย ตอนนี้ก็ฝากท้องกับคุณหมอที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วค่ะ ถ้าถามว่าอยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย เพศอะไรก็ได้ค่ะขอแค่ให้เขาออกมาแข็งแรงก็พอ

            ตอนนี้ปอนด์เขาก็จะดูแลเราดีอยากกินอะไรก็หามาให้ แต่สิ่งที่ดูแลเป็นพิเศษคือเรื่องของอารมณ์ พยายามควบคุมอารมณ์ไม่ให้เครียดเพราะกลัวส่งผลถึงลูกในท้อง แล้วก็พยายามระมัดระวังตัวเองทำอะไรให้ช้าลงด้วยค่ะ ก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสไปไหว้พระขอพรที่ฮ่องกงมา เราก็บอกกับท่านว่าถ้าลูกมีบุญก็ขอให้มีเด็กมาเกิดแล้วเราจะเลี้ยงให้เขาอยู่ในศีลธรรมดีงาม ตอนนี้ถ้ามีโอกาสก็จะไปไหว้พระและทำบุญเพราะปกติก็ไปฮ่องกงเป็นประจำทุกปีอยู่แล้วค่ะ


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram pondyentafo


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ้ย สุจิรา สมหวัง เผยข่าวดีกำลังมีน้อง ตั้งท้อง 3 เดือนแล้วจ้า อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 10:59:33 2,192 อ่าน
TOP