x close

น้องมายู โดนอีกราย ถูกสั่งแบน IG รูปหายเกลี้ยงไม่มีเหลือ



น้องมายู
น้องมายู

น้องมายู

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mayfuang

          น้องมายู ลูกเมย์ เฟื่องอารมย์ ถูกแบนอินสตาแกรมอีกราย หลังทีมงานอ้างความเป็นผู้เยาว์ คุณแม่เผย ติดตามน้องมายูทาง IG เมย์แทน

          หลังจากที่ทีมงานอินสตาแกรม สั่งแบน IG ของน้องวันใหม่ เนื่องจากน้องวันใหม่ยังเป็นผู้เยาว์ และน้องวันใหม่ไม่ได้เล่นอินสตาแกรมเอง จนทำให้หลาย ๆ คนเกิดความเสียดาย ล่าสุด (14 มกราคม 2558) น้องมายู ลูกสาวที่น่ารักของหนุ่ม กรรชัย และ เมย์ เฟื่องอารมย์ ก็ถูกสั่งปิดอินสตาแกรมอีกรายแล้ว

          ทั้งนี้ เมย์ เฟื่องอารมย์ ได้ออกมาชี้แจงว่า "แจ้งทุกคนที่ติดตามมายู @mayu_kamnerdploy นะคะ ตอนนี้ไอจีมายูได้โดนลบไปแล้วคะ ด้วยเหตุผลว่าไอจีของมายูผู้ใช้เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี (เขาคงเห็นมีแต่รูปเด็ก) เมย์ก็เพิ่งทราบเพราะตื่นมาก็เห็นว่าโดนลบภาพไปหมดเลย ลงชื่อเข้าใช้ใหม่ก็ไม่ได้ เอาเป็นว่าคงทำอะไรไม่ได้แล้ว ก็ต้องปล่อยไปค่ะ เสียดายจัง

          ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้องมายูนะคะ ตอนนี้คงต้องติดตามน้องทางไอจีของเมย์กับของพี่หนุ่ม @kanchai อ่อ แล้วมีทาง Facebook Fanpage ด้วยค่ะ ถ้าเราสามารถทำอะไรเพิ่มเติมหรือมีช่องทางอื่นของมายูให้ทุกคนได้ติดตามได้จะแจ้งนะคะ ขอบคุณทุกคนที่รักมายูมาก ๆ นะคะ ขอบคุณค่ะ #มายูเสียใจ#โดนเร็วจัง#ตั้งตัวไม่ทัน#โดนลบ#รูปหายหมด#บ๊ายบาย#รักทุกคนค่ะ"

น้องมายู

น้องมายู



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องมายู โดนอีกราย ถูกสั่งแบน IG รูปหายเกลี้ยงไม่มีเหลือ อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2558 เวลา 14:38:10 3,206 อ่าน
TOP