x close

แบงค์ ไอซ์ อุ้มลูกสาวน้องณิลลา อวดสื่อครั้งแรก


แบงค์ ไอซ์ น้องณิลลา
แบงค์ ไอซ์ อุ้มน้องณิลลา อวดสื่อครั้งแรก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          แบงค์ อธิกิตติ์ ไอซ์ จีรนันท์ อุ้มน้องณิลลา อวดสื่อ เผยความรู้สึกที่เห็นลูกครั้งแรกตื้นตันจนน้ำตาจะไหล บอกคุณตา ค่อม ชวนชื่น เห่อหลานมาก

          คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ แบงค์ อธิกิตติ์ หรือ แบงค์ แบล็ควานิลลา และภรรยาสาว ไอซ์ จีรนันท์ ที่เพิ่งคลอดลูกสาวไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 4 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ได้อุ้มลูกสาวมาอวดสื่อเป็นครั้งแรกเรียบร้อยแล้วจ้า โดยในวันนี้ (6 มกราคม 2558) ทั้งคู่ได้ออกมาเผยความรู้สึกของการได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงด้วยว่า รู้สึกดีใจมาก ความรู้สึกแรกน้ำตาจะไหลทำตัวไม่ถูกเลย ถ้าถามว่าลูกหน้าตาคล้ายใคร แบงค์ก็บอกว่า ไม่อยากจะเข้าข้างตัวเองนะแต่หลายคนก็ทักว่าหน้าคล้ายเรา สำหรับชื่อเล่น ณิลลา มาจากชื่อวง ส่วนชื่อจริง ลิลวรา พระที่เราเคารพตั้งให้ครับ

          ส่วนฝ่ายคุณแม่ไอซ์ ก็บอกว่า ตอนแรกเห็นลูกเราก็ยังงง ๆ อยู่ พอลูกออกไปยาหมดฤทธิ์ก็อยากจะเห็นลูก อยากเจอลูก ได้เห็นหน้าลูกครั้งแรกก็มีน้ำตาปริ่ม ๆ แต่แบงค์เขาจะเห่อมากแวบลงไปหาลูกอยู่ตลอด ด้านคุณตาค่อม ชวนชื่น ก็เห่อมากเหมือนกัน เรื่องเลี้ยงลูกสำหรับไอซ์ก็คงจะเลี้ยงลูกเอง ส่วนแบงค์ก็คงจะทำงานปกติ น้องคลอดมาด้วยน้ำหนัก 3.2 กิโลกรัม มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีค่ะ



แบงค์ ไอซ์ น้องณิลลา

แบงค์ ไอซ์ น้องณิลลา










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบงค์ ไอซ์ อุ้มลูกสาวน้องณิลลา อวดสื่อครั้งแรก อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2558 เวลา 17:59:01 2,757 อ่าน
TOP