x close

แอฟ ทักษอร คลอดลูกสาว ตั้งชื่อ น้องปีใหม่




แอฟ คลอดลูกแล้ว รับวันปีใหม่
แอฟ คลอดลูกแล้ว รับวันปีใหม่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram bonanzakhaoyai , peemai_taechanarong , bonanzakhaoyai

            แอฟ คลอดลูกคนแรกแล้วเช้านี้ ฤกษ์ดี 1 มกราคม ตั้งชื่อ น้องปีใหม่ ฟากสงกรานต์ ปลื้มสุด ๆ 

            เป็นของขวัญปีใหม่ ที่ครอบครัวเตชะณรงค์ ดีใจที่สุดแน่นอนเลยจ้า เพราะเมื่อเวลา 04.48 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2558 นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ก็ได้ผ่าคลอดลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นลูกสาว ทำเอาคุณพ่อสงกรานต์ที่เข้าไปร่วมให้กำลังในห้องคลอด ยิ้มแก้มปริเลย

            งานนี้ คุณพ่อมือใหม่แอบเห่อทายาทคนแรกไม่เบา เพราะได้โพสต์ภาพลูกคนนี้ลงในอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความภาษาอังกฤษ ว่า "This is the first time that I enjoyed being in the hospital. 4.30 am right now but still energetic. After months of waiting in anticipation, we finally meet" สรุปความคือ "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกมีความสุขเมื่ออยู่ที่โรงพยาบาล แม้ตอนนี้จะเป็นเวลา 04.30 น. แต่ผมก็ยังมีพลัง หลังจากรอคอยอย่างมีความหมายมานานหลายเดือน ในที่สุดเราก็ได้พบกันแล้ว"

            เห็นแบบนี้ แฟนคลับที่ทราบข่าวเข้าไปร่วมแสดงความยินดี และเสนอไอเดียตั้งชื่อให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งน้องปีใหม่ น้องนิวเยียร์ น้องของขวัญ ซึ่งภายหลังคุณพ่อมือใหม่ก็ออกมาเผยว่า ได้ตั้งชื่อเล่นให้ลูกสาวว่า "น้องปีใหม่" เพื่อจะได้คล้องกับชื่อ "สงกรานต์" พร้อมบอกด้วยว่า วินาทีที่เห็นหน้าลูกครั้งแรก รู้สึกตื้นตันจนน้ำตาคลอ และตั้งใจจะมีลูกคนต่อไปทันที เพื่อให้เป็นเพื่อนเล่นกัน



แอฟ คลอดลูกแล้ว รับวันปีใหม่


















 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอฟ ทักษอร คลอดลูกสาว ตั้งชื่อ น้องปีใหม่ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2558 เวลา 15:36:55 14,915 อ่าน
TOP