x close

คุณพ่อหนุ่ม กรรชัย โพสต์ข้อความสุดฮา แกล้งน้องมายู


หนุ่ม กรรชัย แกล้งน้องมายู
คุณพ่อหนุ่ม กรรชัย โพสต์ภาพสุดฮาลงอินสตาแกรม แกล้ง น้องมายู

หนุ่ม กรรชัย แกล้งน้องมายู


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kanchai

          คุณพ่อหนุ่ม กรรชัย โพสต์ภาพและข้อความสุดฮาลงอินสตาแกรม แกล้งลูกสาวตัวน้อย น้องมายู บอกหน้าเหมือนมนุษย์ต่างดาว แถมแซวด้วยว่าตาหรือเม็ดก๋วยจี๊

          ตั้งแต่ มีลูกดูเหมือนว่าคุณพ่อ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย จะเห่อลูกสาวตัวน้อยคนนี้เอามาก ๆ เพราะว่าล่าสุด (16 ธันวาคม 2557) แอบเข้าไปนั่งส่องอินสตาแกรมของคุณพ่อหนุ่ม ก็เจอแต่ภาพน่ารัก ๆ ที่ถ่ายคู่กับน้องมายู เต็มไปหมดชนิดที่ว่าแทบหาภาพเดี่ยวของคุณพ่อไม่ได้เลยล่ะ

          และด้วยความขี้เล่นของคุณพ่อหนุ่ม ก็มักจะมีภาพและข้อความฮา ๆ ที่เจ้าตัวชอบโพสต์แกล้งน้องมายู ลงในอินสตาแกรมให้แฟนคลับได้เข้ามาขำกันเพียบ มีทั้งภาพที่เอาน้องมายู มาเปรียบเทียบกับมนุษย์ต่างดาวแล้วบอกว่า "มาร์ส = ดาวอังคาร ยู = คุณ อย่าบอกนะว่า มายู แปลว่า คุณมาจากดาวอังคาร อื้อหือ ป่าป๊ากัวมายูจังเบยยย #อย่าว่าเก๊าน้าา #เก๊าอยากแกล้งลูก"

          นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพขณะที่ตัวเองกำลังอุ้มน้องมายู พร้อมแซวว่า "มายูมาส่งป่าป๊าไปทำงานคะ รักมายูจุงเบยย #ตาหรือเม็ดก๋วยจี๊ #ทำหน้างงเป็นหมาสงสัยตลอดเว"

          งานนี้เรียกได้ว่าพอมีลูกปุ๊บ หนุ่ม กรรชัย ก็เปลี่ยนไปกลายเป็นคุณพ่อแสนอบอุ่น คอยดูแลเล่นกับลูกสาวอยู่ตลอด ๆ ก็แหม..น้องมายู น่ารักซะขนาดนี้ ใครจะไม่รักไม่หลงไหวได้ยังไงกันล่ะเนอะ อิอิ



หนุ่ม กรรชัย แกล้งน้องมายู

หนุ่ม กรรชัย แกล้งน้องมายู




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณพ่อหนุ่ม กรรชัย โพสต์ข้อความสุดฮา แกล้งน้องมายู อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2557 เวลา 13:51:17 1,457 อ่าน
TOP