x close

พลอย จินดาโชติ อวยพรวันเกิดลูกสาวน้องเวลา ซึ้งสุด ๆ




วันเกิด น้องเวลา ลูกสาว พลอย จินดาโชติ
พลอย จินดาโชติ เลี้ยงฉลองวันเกิดน้องเวลา ครบรอบ 2 ขวบ

วันเกิด น้องเวลา ลูกสาว พลอย จินดาโชติ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ployandwayla, waylafc

          พลอย จินดาโชติ เลี้ยงฉลองวันเกิดน้องเวลา ครบรอบ 2 ขวบ แฮปปี้สุด ๆ พร้อมโพสต์ข้อความซึ้ง ๆ ความสุขของพลอยคือการเห็นลูกปลอดภัย และขอบคุณลูกที่มาเติมเต็มความสุขให้ครอบครัว

          เผลอแป๊บเดียวน้องเวลา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่ใจบุญ พลอย จินดาโชติ และคุณพ่อโอจีฟ วิตต์ ก้องธรนินทร์ ก็อายุครบ 2 ขวบแล้วจ้า โดยในวันนี้ (3 ตุลาคม 2557) คุณแม่พลอย ได้นำคัฟเค้กไปเลี้ยงฉลองวันเกิดให้น้องเวลากับเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนท่ามกลางบรรยากาศสุดแฮปปี้ โดยมีข้อความอวยพรวันเกิดจากคุณน้า ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่บอกน้องเวลาว่า น้าจะคอยดูการเติบโตของหนูทุก ๆ วัน เพราะไม่อยากพลาดเลยซักวันเดียว อยากจะเห็นหนูเติบโตแข็งแรงสวยงามเหมือนกับคุณแม่ และขอให้น้องเวลาเป็นคนดี

          ด้านคุณแม่พลอย ก็ได้โพสต์ภาพน้องเวลาลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความอวยพรสุดซึ้งว่า "วันนี้เวลา อายุ 2 ขวบ แล้วค่ะ เวลาได้เป่าเค้กวันเกิดพร้อมเพื่อน ๆ ในห้อง ร้องเพลงและปรบมือ แต่แม่กลายเป็นดูอินสุดในห้อง ทุก ๆ อย่างเปลี่ยนไปตั้งแต่มีลูก พลอยรู้แล้วว่าความสุขของพลอยคือการที่ได้เห็นและรับรู้ว่าลูกเราปลอดภัย และมีความสุข เวลามาพร้อมกับความสุขที่เติมเต็มให้ครอบครัว ไม่ใช่แค่วันนี้ แต่ทุกวันที่ผ่านไปโดยมีลูกอยู่ด้วย เป็นวันที่พิเศษสำหรับพลอย Happy Birthday to "Wayla" Now I realize that Love cannot be described in words because it\'s infinity"

          กระปุกดอทคอม ก็ขออวยพรวันเกิดให้น้องเวลา มีความสุขมาก ๆ และน่ารักแบบนี้ตลอดไปนะคะ



วันเกิด น้องเวลา ลูกสาว พลอย จินดาโชติ

วันเกิด น้องเวลา ลูกสาว พลอย จินดาโชติ

วันเกิด น้องเวลา ลูกสาว พลอย จินดาโชติ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย จินดาโชติ อวยพรวันเกิดลูกสาวน้องเวลา ซึ้งสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2557 เวลา 17:29:57 20,158 อ่าน
TOP