x close

10 ครีมกันแดดที่คนท้องใช้ได้ ไร้สารอันตราย ปลอดภัยกับลูกน้อยในครรภ์

          ครีมกันแดดที่คนท้องใช้ได้ ควรเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารอันตราย เพื่อความปลอดภัยทั้งกับตัวเองและลูกน้อย ถ้าอยากรู้ว่าจะมีครีมกันแดดตัวไหนที่คุณแม่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้บ้าง ตามมาดูกันเลย

ครีมกันแดด

          สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ทั้งหลายก็คือปัญหาผิวพรรณที่เปลี่ยนไป ทั้งผิวแห้งกร้าน ผิวแตกลาย ผื่นคัน สิวบุก โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาผิวหมองคล้ำ ซึ่งเกิดจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในร่างกายอย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวไวต่อแสงและร่างกายผลิตเม็ดสีเมลานินมากกว่าปกติ ส่งผลให้ผิวของคุณแม่หมองคล้ำ เกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำต่าง ๆ ได้ง่ายกว่าปกติ ทางออกที่ดีที่สุดคือ การทาครีมกันแดด โดยจะต้องเป็นสูตรอ่อนโยน และปราศจากสารอันตราย เพื่อความปลอดภัยของคุณแม่และลูกน้อยในครรภ์

          สำหรับคุณแม่คนไหนที่กำลังมองหาครีมกันแดดที่คนท้องใช้ได้ วันนี้กระปุกดอทคอมมีครีมกันแดด 10 ยี่ห้อที่ปราศจากสารอันตราย อ่อนโยน และเหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์มาฝาก ถ้าอยากรู้ว่าจะมีตัวไหนบ้าง ตามมาดูเลย...

1. Smooth E Physical White Babyface SPF 50+ PA+++ UV Expert

          ครีมกันแดดปราศจากสารเคมี เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย และไวต่อแสง โดยสามารถใช้กับผิวบริเวณรอบดวงตาได้ หรือแม้แต่ผิวเด็ก ด้วยเหตุนี้คุณแม่ตั้งครรภ์จึงมั่นใจได้ว่าสามารถใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคืองผิว ในส่วนของเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาวและอุดตันรูขุมขน ที่สำคัญคือกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน ขนาด 15 กรัม ราคา 295 บาท

ครีมกันแดด
ภาพจาก : smooth-e.com

2. Kiehl\'s Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++

          แบรนด์นี้นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องสกินแคร์แล้ว ครีมกันแดดก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กัน โดยเป็นสูตรบางเบาที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว กระชับรูชุมขน ไม่ทำให้ผิวหน้ามันเงาหลังใช้ ที่สำคัญไม่แต่กลิ่น ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่เว้นแม้แต่คุณแม่ตั้งครรภ์ ขนาด 30 กรัม ราคา 1,500 บาท

ครีมกันแดด
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Kiehls Thailand

3. La Roche Posay Anthelios Invisible Fluid

          ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมซาบเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาวและความมันวาว แถมยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และพาราเบน จึงเหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งแต่ผิวผสมจนถึงผิวธรรมดาที่บอบบาง ระคายเคืองง่าย ขนาด 15 มิลลิลิตร สนนราคา 1,400 บาท

ครีมกันแดด
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก La Roche Posay Thailand

4. Eucerin Sun CC Acne Oil Control

          สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ที่มีปัญหาสิว และผิวหมองคล้ำ ขอแนะนำครีมกันแดด 2 in 1 ตัวนี้ที่เป็นทั้งครีมกันแดดสูตรสำหรับผิวเป็นสิวง่าย และซีซีครีม ช่วยปกปิดรอยสิวและปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอแบบเป็นธรรมชาติ โดยไม่ตกค้างและอุดตันรูขุมขน ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นครีมสีเบจ บางเบา เกลี่ยง่าย และไม่มันเยิ้มระหว่างวัน ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 1,350 บาท

ครีมกันแดด
ภาพจาก : eucerin.co.th

5. MIZUMI UV Water Serum SPF50+ PA++++

          ครีมกันแดดที่ใช้สารกันแดดจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมี น้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ เหมาะกับทุกสภาพผิวตั้งแต่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไปจนถึงผิวของคุณแม่ตั้งครรภ์ ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์คล้ายเซรั่มแบบน้ำ บางเบา ซึมซาบเร็ว และสามารถออกแดดได้ทันทีโดยไม่ต้องรอถึง 20 นาที เรียกได้ว่าจิ๋วแต่แจ๋วสุด ๆ ขนาด 40 กรัม ราคา 690 บาท

ครีมกันแดด
ภาพจาก : mizumithailand.com

6. Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++

          ครีมกันแดดสูตรอควา เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย แถมซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทำให้สบายผิวสุด ๆ หลังทา ช่วยให้เมคอัพติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ ที่สำคัญไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ และอุดตัน อย่างแอลกอฮอล์ สารกันเสีย น้ำมัน พาราเบน Oxybenzone ไมโครพลาสติก และสารแต่งสี คุณแม่ตั้งครรภ์จึงสามารภใช้ได้อย่างไม่ต้องกังวลใจ โดยสามารถทาได้ทุกวัน ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 390 บาท

ครีมกันแดด
ภาพจาก : bananaboatlover.com

7. Supergoop! PLAY Everyday Lotion SPF 30 with Sunflower Extract

          ครีมกันแดดสูตรน้ำที่สามารถทาได้ทุกวัน โดยไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ เพราะเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบไว และไม่เป็นคราบ อีกทั้งยังเป็นสูตร Oil-Free ซึ่งไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มขึ้น หรืออุดตันรูขุมขน รวมถึงปราศจากสารเคมีอันตราย จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยขนาด 30 มิลลิลิตร ราคาเพียง 380 บาท เท่านั้น !

ครีมกันแดด
ภาพจาก : supergoop.com

8. Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF35 PA+++

          ครีมกันแดดน้ำนม สูตรอ่อนโยน เพื่อผิวบอบบาง แพ้ง่ายโดยเฉพาะ ซึ่งเด็กเล็กก็สามารถใช้ได้ โดยทำหน้าที่เป็นทั้งกันแดดปกป้องผิว และเมคอัพเบส ปรับสีผิวให้เรียบเนียนขึ้นในคราวเดียวกัน ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ และหนักหน้า ถือเป็นกันแดดอีกตัวที่คุณแม่ตั้งครรภ์ไม่ควรพลาด ! ขนาด 60 มิลลิลิตร ราคา 950 บาท

ครีมกันแดด
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Anessa Thailand

9. Curel UV Protection Milk SPF50+ PA+++

          มาถึงครีมกันแดดสัญชาติญี่ปุ่น ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำนมกันแดดสูตร Non-chemical ไม่มีส่วนผสมของสารกันแดดที่เป็นเคมี น้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ ซึ่งนอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB แล้ว ยังช่วยลดการระคายเคืองผิวจากแสงแดดด้วย เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเหลว ซึมไว ไม่เหนอะหนะ โดยขนาด 50 กรัม ราคา 900 บาท

ครีมกันแดด
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Curel Thailand

10. Provamed  Sun Face SPF50+


          ครีมกันแดดสูตรปราศจากเคมี ช่วยป้องกันการเกิดของฝ้า กระ รวมถึงจุดด่างดำต่าง ๆ บนผิวหน้า แถมยังมีให้เลือกถึง 2 สี คือ สีเบจ และสีขาว โดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะคล้ายโทนอัพครีม ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นทันทีหลังทา เนื้อครีมค่อนข้างละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย และไม่มันวาว ส่วนราคาก็สบายกระเป๋า โดยขนาด 18 มิลลิลิตร ราคาเพียง 195 บาท เท่านั้น

ครีมกันแดด
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Provamed Club

          คราวนี้ก็หายห่วงเรื่องการเลือกครีมกันแดดสำหรับคนท้องกันแล้ว  ว่าแต่ดูแล้วคุณแม่ชอบครีมกันแดดยี่ห้อไหนก็สามารถไปซื้อมาใช้กันได้เลยนะคะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 ครีมกันแดดที่คนท้องใช้ได้ ไร้สารอันตราย ปลอดภัยกับลูกน้อยในครรภ์ อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2563 เวลา 16:01:00 64,296 อ่าน
TOP