x close

เครื่องปั๊มนม ยี่ห้อไหนดี แนะนำ 8 รุ่นดัง คุ้มค่า คุ้มราคา เหมาะกับคุณแม่ยุคใหม่

          เครื่องปั๊มนม ยี่ห้อไหนดี เป็นคำถามที่คุณแม่นักปั๊มจะต้องอยากรู้แน่นอน วันนี้เราเลยมาบอกต่อเครื่องปั๊มนมแบรนด์ดัง ที่แม่ ๆ หลายท่านแนะนำกันมา รุ่นไหนเด็ด ควรค่าแก่การซื้อบ้าง เช็กเลย !


ปั๊มนม

          คุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องทำงานนอกบ้าน หรือมีธุระไปนู่นไปนี่ด้วยตัวเอง คงเจอปัญหาเรื่องไม่มีเวลาให้นมลูกกันอยู่แน่ ๆ ดังนั้นเครื่องปั๊มนมจึงถือเป็นไอเทมที่ห้ามขาดเลย เพราะสามารถปั๊มนมเก็บไว้ได้ตลอด ช่วยประหยัดเวลาการให้นมลูก แถมเจ้าตัวเล็กยังได้รับสารอาหารดี ๆ จากนมแม่อย่างครบถ้วน ไม่ต้องเสียเงินไปซื้อนมผงมาชงให้

          สำหรับที่ปั๊มนมในท้องตลาดก็มีหลายรุ่น หลายราคา ไม่ว่าจะเป็นแบบใช้พลังมือ ซึ่งก็จะเมื่อย ๆ หน่อย แต่ราคาย่อมเยา หรือแบบไฟฟ้า ที่แม้จะราคาแพงขึ้นมา แต่ก็เหมาะกับใช้งานบ่อย ๆ และพกพาสะดวก ซึ่งนับว่าน่าสนใจไม่น้อย งานนี้คุณแม่มือใหม่ที่ยังตัดสินใจไม่ถูกว่าจะใช้เครื่องปั๊มนมไฟฟ้ารุ่นไหนดี กระปุกดอทคอมมีเครื่องปั๊มนมยอดฮิตที่คุณแม่นักปั๊มนิยมใช้มาแนะนำกันแล้วค่ะ

1. เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า PUR รุ่น INFINITY

          ตัวนี้ออกแบบมาให้ใช้งานได้แบบเป็นธรรมชาติมาก ๆ สามารถปั๊มนมแม่ได้อย่างอิสระแยกกันซ้าย-ขวา หรือจะใช้พร้อมกันทั้ง 2 ข้างก็ได้ และยังปรับรูปแบบการใช้งานได้ถึง 4 โหมด ตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่ในทุกที่ ทุกเวลา แต่ที่หลายคนติดใจก็คือกรวยปั๊มนมซิลิโคน 100% ให้ความรู้สึกนุ่มสบายและกระชับเต้าดีนี่แหละ แถมตัวเครื่องเสียงเบามาก จะปั๊มตอนไหนก็ไม่มีปัญหากวนใจเวลาลูกนอน ใครที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน แค่หามุมดี ๆ ไม่มีใครรู้แน่นอนว่ากำลังปั๊มนมอยู่ ราคา 12,900 บาท

ปั๊มนม
ภาพจาก : purthailand.com
 
2. เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า Spectra S1+

          เครื่องปั๊มนมยอดฮิตจากเกาหลีที่คุณแม่ใช้ดีบอกต่อ เพราะเป็นเครื่องปั๊มเกรดโรงพยาบาล ประสิทธิภาพสูง แข็งแรงทนทาน ขนาดอาจจะดูใหญ่ พกพายาก แต่ว่าไม่หนักเท่าที่คิด ดีไซน์จัดว่าทันสมัย ปุ่มปรับใช้งานง่าย ไม่จุกจิก สำหรับใครที่น้ำนมน้อย รุ่นนี้มีระบบนวดกระตุ้นทำให้น้ำนมไหลออกได้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญคือสามารถปรับแรงดูดได้ถึง 12 ระดับ แต่ว่าระบบการดูดนุ่มนวลมาก ไม่เจ็บเลย ตัวเครื่องก็เงียบดีด้วย ราคา 15,500 บาท

ปั๊มนม
ภาพจาก : spectrathailand.com

3. เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า Attitude Mom รุ่น Mirror Light

          โดนใจคุณแม่สายแฟชัวร์ ๆ กับรูปลักษณ์เครื่องปั๊มนมที่ออกแบบให้เป็นกระจก บวกกับไฟ LED สุดล้ำ ช่วยเพิ่มความสว่างเมื่อต้องใช้งานในที่มืด รุ่นนี้ยังเจ๋งตรงโหมด Spin ที่ไม่เหมือนใคร ทำงานโดยการนวดกระตุ้นด้วยแรงดูดต่ำ และดูดถี่ ๆ อย่างรวดเร็ว เพื่อกระตุ้นต่อมน้ำนมให้ผลิตน้ำนมและช่วยให้การไหลเวียนภายในดียิ่งขึ้น ถ้าลองใช้แล้วเห็นว่าติดใจกันทุกราย สำหรับราคาอยู่ที่ 11,900 บาท

ปั๊มนม
ภาพจาก : attitudemombreastpump.com
 
4. เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า PHILIPS AVENT Comfort Single Electric Breast Pump รุ่น SCF332

          อีกหนึ่งแบรนด์ที่เชื่อถือได้ และแม่ ๆ หลายคนไว้วางใจ ยิ่งใครที่ชอบเครื่องปั๊มนมไฟฟ้าแบบเดี่ยว รุ่นนี้พลาดไม่ได้เลยล่ะ แถมยังปรับระดับความแรงได้ 3 ระดับ แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลย ส่วนกรวยปั๊มก็นุ่มมากเช่นกัน เป็นรูปกลีบดอกไม้น่ารัก ๆ ช่วยนวดกระตุ้นการไหลของน้ำนมได้ดี ติดอย่างเดียวคือต้องใช้คู่กับหัวต่อปลั๊ก Universal จึงจะใช้งานได้ เพราะว่านำเข้ามาจากอังกฤษนั่นเองค่ะ ราคาไม่แรง 5,900 บาท

ปั๊มนม
ภาพจาก : philips.co.th


5. เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า Cimilre รุ่น S5

          ถ้ามองหาเครื่องปั๊มนมน้ำหนักเบา แรงดูดนิ่ม และมี 2 มอเตอร์ที่เลือกได้ว่าจะดูดข้างใดข้างหนึ่ง หรือทั้งสองข้าง เครื่องปั๊มนมรุ่นนี้ก็น่าสนใจเลยทีเดียว โดยเฉพาะคุณแม่เพิ่งคลอดที่อาจจะทนแรงดูดสูงมากไม่ได้ ตัวนี้จะช่วยถนอมหัวนมจากการดูดได้เริดมาก โดยมีทั้งโหมดกระตุ้นและโหมดปั๊มนม กระตุ้นน้ำนมเร็วขึ้น เกลี้ยงเต้าเร็วขึ้น ยิ่งใครที่ชื่นชอบแบรนด์นี้อยู่แล้ว รุ่นนี้ต้องโดนค่ะ ราคากลาง ๆ 7,290 บาท

ปั๊มนม
ภาพจาก : cimilre-thailand.com

6. เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า Medela Swing Maxi

          รุ่นนี้ก็รูปทรงน่ารักไม่แพ้ใคร แถมยังพกพาง่าย น้ำหนักเบา ใช้ได้ทั้งแบบชาร์ตไฟบ้านและใส่ถ่าน เรียกว่าตอบโจทย์เวลาต้องเดินทางหรือไปทำธุระนอกบ้านค่ะ สำหรับการใช้งานก็แสนจะง่าย เป็นเครื่องปั๊มนมแบบมอเตอร์คู่ที่ปั๊มนมคุณแม่ได้ทั้ง 2 เต้าพร้อมกัน จึงช่วยลดระยะเวลาในการปั๊มนม และด้วยคุณภาพเครื่องยังช่วยให้น้ำนมออกมากขึ้นกว่าเดิมด้วย ราคา 13,900 บาท แต่รับประกันว่าคุ้มค่า

ปั๊มนม
ภาพจาก : equiphealthcare.co.th
 
7. เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า Youha รุ่น 8804+

          ที่ปั๊มนมสุดคุ้ม สเปกสูง แต่ราคาน่ารัก สำหรับรุ่นนี้ที่มาพร้อมกรวยแบบถอดได้ เปลี่ยนเบอร์ได้ตามขนาด ถูกใจคุณแม่ ๆ แน่นอน ตัวนี้มีทั้งหมด 3 โหมด คือกระตุ้น ดูด และสลายท่ออุดตัน ไว้ใช้ดูดน้ำนมที่ค้างหลายชั่วโมงให้นิ่มลง แรงปั๊มปรับได้ถึง 6 ระดับ ที่เก๋คือถ้ากำลังปั๊มนมอยู่แล้วลูกร้อง ก็สามารถกดหยุดระหว่างปั๊มนมได้ และขอบอกเลยว่าเหมาะจะเอาไว้ตอนเดินทาง เพราะแบตอึดมาก ราคาประมาณ 2,800 บาท

ปั๊มนม
ภาพจาก : punnita.com

8. เครื่องปั้มนมไฟฟ้า Natur รุ่น D-4


          มากันที่ตัวสุดท้าย แบรนด์นี้ก็คุ้นหูคุณแม่ ๆ ทั้งหลายเป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากอุปกรณ์จำพวกจุกนม ขวดนมแล้ว เครื่องปั๊มนมไฟฟ้าก็เริดอยู่ อย่างรุ่นนี้เป็นดีไซน์ปั๊มคู่ ช่วยประหยัดเวลาในการปั๊ม โดยจะรู้สึกสบาย นุ่มนวล ปรับจังหวะได้ถึง 9 ระดับ และเป็นระบบทัชสกรีน ใช้งานง่ายสุด ๆ อยากบอกว่ารุ่นนี้ฉลาดมาก สามารถจดจำค่าการใช้งานล่าสุด และมีระบบตัดปิดอัตโนมัติ หลังการปั๊มนม 30 นาที เอาใจสาวขี้ลืมอย่างเราดีจริง ๆ ขนาดก็กะทัดรัด พกพาสะดวก ในราคาแค่ 2,990 บาท

ปั๊มนม
ภาพจาก : naturbf.com

          รู้จักเครื่องปั๊มนมตัวเด็ด ๆ กันไปแล้ว คุณแม่ชอบแบบไหน ก็ลองเปรียบเทียบข้อดี-ข้อเสีย และเลือกมาใช้งานกันได้ ส่วนงบประมาณก็มีตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น แต่เชื่อเถอะว่าคุ้มค่ากับการเลี้ยงเจ้าตัวน้อยในระยะยาวแน่นอน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครื่องปั๊มนม ยี่ห้อไหนดี แนะนำ 8 รุ่นดัง คุ้มค่า คุ้มราคา เหมาะกับคุณแม่ยุคใหม่ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 10:17:55 56,211 อ่าน
TOP