x close

กุ๊บกิ๊บ เช็กที่ตรวจครรภ์ ถึงขั้นร้องสุดเสียงเรียกบี้ หรือเป่าเปา กำลังจะมีน้อง

กุ๊บกิ๊บ

        กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เผย พยายามมีลูกคนที่ 2 หลายที แต่ก็ยังไม่มา สุดเซอร์ไพรส์ท้ายรายการโอ้เบบี้ เจ้าตัวเช็กที่ตรวจครรภ์ ถึงกับร้องลั่น เรียกบี้ เคพีเอ็น หรือน้องเป่าเปา กำลังจะกลายเป็นพี่แล้วนะ

        เป็นที่รู้กันว่าครอบครัวของคุณพ่อคุณแม่สุดแซ่บ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และบี้ เคพีเอ็น เคยออกมาเปิดเผยว่าอยากมีลูกคนที่ 2 และทั้งคู่ก็พยายามกันมาโดยตลอด ที่อยากจะมีน้องให้มาเป็นเพื่อนเล่นกับน้องเป่าเปา ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจอยากจะมีลูกชายอีก 1 คน [อ่านข่าว : กุ๊บกิ๊บ-บี้ แถลงข่าวคลอด น้องเป่าเปา เจ็บปวดแต่มีความสุขมาก พร้อมขอบคุณบี้ที่ไม่ทิ้งกัน คลิก]
        กระทั่งล่าสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ในตอนจบของรายการ OH BABY! ซีซั่น 2 ของครอบครัว กุ๊บกิ๊บ บี้ เป่าเปา ในตอนท้าย สาวกุ๊บกิ๊บ ได้ออกมาบอกว่าตนและบี้ พยายามที่จะมีลูกคนที่ 2 มานานมากแล้ว และตอนนี้มีโอกาสจึงซื้อที่ตรวจครรภ์มา ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยสีหน้าสุดดีใจ และตะโกนเรียกบี้ เคพีเอ็น อย่างสุดเสียง

กุ๊บกิ๊บ

        งานนี้ก็ไม่รู้ว่าน้องเป่าเปา กำลังจะมีน้องจริง ๆ หรือเปล่า ยังไงก็แล้วแต่ถ้าหากสมหวัง ทางกระปุกดอทคอมก็ขอแสดงความดีใจด้วยนะคะ แถมงานนี้ กุ๊บกิ๊บ ยังโพสต์ข้อความปริศนา ทำเอาหลายคนเข้ามาแสดงความดีใจกันเพียบ

        ตื่นเต้นแทนจังเลย ต้องรอคุณแม่กุ๊บกิ๊บ ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการด้วยตัวเองอีกครั้งแล้วล่ะ




กุ๊บกิ๊บ

กุ๊บกิ๊บ

กุ๊บกิ๊บ

กุ๊บกิ๊บ

กุ๊บกิ๊บ

กุ๊บกิ๊บ

กุ๊บกิ๊บ

กุ๊บกิ๊บ

ภาพจาก Instagtram gggubgib36, OH BABY! ซีซั่น 2


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุ๊บกิ๊บ เช็กที่ตรวจครรภ์ ถึงขั้นร้องสุดเสียงเรียกบี้ หรือเป่าเปา กำลังจะมีน้อง อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2561 เวลา 11:41:21 67,552 อ่าน
TOP