x close

แมทธิว เผยชื่อจริง น้องดีแลน ใช้ชื่อ ธาวิน แปลว่า ผู้มีจิตใจบริสุทธิ์



น้องดีแลน

น้องดีแลน

          แมทธิว ดีน เผยชื่อจริง น้องดีแลน ใช้ชื่อ ธาวิน แปลว่า ผู้มีจิตใจบริสุทธิ์ ด้าน ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ เริ่มคิดถึงงานในวงการ แพลนอนาคต อาจมีงานโปรเจคท์แม่ลูก

          กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่กันเต็มตัวแล้ว สำหรับหนุ่ม แมทธิว ดีน กับสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ได้ให้กำเนิดลูกชายตัวน้อย น้องดีแลน ด้วยการผ่าคลอด ไปเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูมาก

น้องดีแลน
          โดยล่าสุด (14 สิงหาคม 2559) หนุ่มแมทธิว ก็ได้มาอัพเดทว่า ได้ชื่อจริงลูกแล้ว ใช้ชื่อ ธาวิน แปลว่า ผู้มีจิตใจบริสุทธิ์ ซึ่งตอนนี้น้องดีแลนอายุประมาณ 3 สัปดาห์ ช่วงแรกยอมรับเลยว่าเหนื่อยมาก ค่อนข้างลำบาก เห็นใจคนเป็นแม่เลย แต่ก็โชคดีมีคุณแม่ของลีเดียมาช่วยเลี้ยงด้วยประมาณ 3 เดือน แบ่งกันเลี้ยง ช่วงดึก ๆ ก็จะเป็นหน้าที่ผมเอง เริ่มเชี่ยวชาญการเปลี่ยนผ้าอ้อมแล้ว

          หากถามถึงสาวลีเดีย หนุ่มแมทธิว บอกว่า เริ่มบ่นคิดถึงวงการ อยากกลับมาทำงานแล้ว เพราะหยุดไปตั้งแต่ 2 เดือนก่อนคลอด ซึ่งคงต้องรอสักพักอาจจะมีโปรเจคท์แม่ลูก แต่เรื่องงานโฆษณาอันนี้คงต้องคุยกับผู้จัดการอีกที ส่วนตัวไม่บังคับอะไร ให้เขาตัดสินใจเองดีกว่า  

น้องดีแลน

น้องดีแลน

น้องดีแลน

ติดตามข่าว ลีเดีย แมทธิว ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก Instagram lydiasarunrat, gurumatthew

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมทธิว เผยชื่อจริง น้องดีแลน ใช้ชื่อ ธาวิน แปลว่า ผู้มีจิตใจบริสุทธิ์ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2559 เวลา 17:40:11 25,221 อ่าน
TOP