x close

เมย์ โพสต์ซึ้งถึง น้องมายู แม่สัญญา...จะดูแลอย่างดีที่สุดเท่าที่ชีวิตนี้จะทำได้



วันเกิด น้องมายู

วันเกิด น้องมายู

          หนุ่ม กรรชัย - เมย์ เฟื่องอารมย์ โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิด น้องมายู อายุครบ 1 ขวบ ขอให้เด็กหน้านิ่งคนนี้สุขภาพแข็งแรง พ่อกับแม่จะดูแลหนูอย่างดีที่สุดเท่าที่ชีวิตนี้จะทำได้

          หนุ่ม กรรชัย กับคุณแม่ เมย์ เฟื่องอารมย์ เฝ้าดูแลทะนุถนอม น้องมายู ลูกสาวสุดที่รักมาเป็นอย่างดี และเผลอแป๊บเดียว น้องมายูก็มีอายุครบ 1 ขวบในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2558 ทำให้คุณพ่อหนุ่มกับคุณแม่เมย์ก็ไม่รอช้า โพสต์อินสตาแกรมอวยพรลูกสาวสุดที่รักอย่างสุดซึ้ง จนอาจทำเอาหลาย ๆ คนน้ำตาไหลได้

          โดยที่เมย์และหนุ่ม ได้โพสต์ข้อความถึงน้องมายูว่า หนูเป็นเด็กเลี้ยงง่าย ไม่งอแง พ่อกับแม่ก็ขอให้เด็กหน้าเดียวคนนี้มีสุขภาพแข็งแรง หนูเกิดมาเพื่อพ่อกับแม่ และพ่อกับแม่ก็เกิดมาเพื่อหนู จากนี้จะขอดูแลหนูอย่างดีที่สุดเท่าที่ชีวิตนี้จะทำได้ ทุกก้าวของลูกจะสดใส สุขสันต์วันเกิดนะลูก

วันเกิด น้องมายู

วันเกิด น้องมายู

          นอกจากนี้ คุณพ่อ หนุ่ม กรรชัย กับคุณแม่ เมย์ เฟื่องอารมย์ ก็ได้พา น้องมายู บินลัดฟ้าไปฉลองวันเกิดกันไกลถึงประเทศฮ่องกง ทำเอาสาว อั้ม พัชราภา ปลื้มจิตปลื้มใจแทนที่เห็นหลานตัวน้อยได้ไปเที่ยวต่างประเทศเป็นครั้งแรก โพสต์อวยพรว่า แม้หลานของน้าจะหน้านิ่ง ๆ แต่น้ารู้ว่าในใจหลานมีความสุขมาก

วันเกิด น้องมายู

          น้ำตาซึมกันเลยทีเดียว อย่างไรก็ดีกระปุกดอทคอมก็ขอร่วมอวยพรให้ น้องมายู มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขมาก ๆ ด้วยนะคะ

วันเกิด น้องมายู

วันเกิด น้องมายู

วันเกิด น้องมายู

วันเกิด น้องมายู

วันเกิด น้องมายู


ภาพจาก Instagram mayfuang, kanchai, aum_patchrapa

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมย์ โพสต์ซึ้งถึง น้องมายู แม่สัญญา...จะดูแลอย่างดีที่สุดเท่าที่ชีวิตนี้จะทำได้ อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2558 เวลา 15:54:12 19,689 อ่าน
TOP