x close

บีน่า บรู๊คลิน ลูกแม่นานา แอ่วเชียงใหม่ แปลงโฉมเป็นเด็กดอย น่ารักสุด ๆ




น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน

          คุณแม่นานา พาสองแฝด น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน แอ่วเชียงใหม่ ตะลุยขึ้นดอย พร้อมจับแปลงร่างเป็นเด็กดอยเนียน ๆ น่ารัก น่าเอ็นดูสุด ๆ

          เรียกว่าเป็นการสลัดลุคเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ฝาแฝดเด็กสุดเท่ น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน ลูกสาวลูกชายฝาแฝดของครอบครอบครัวฮิปฮอปอย่างคุณแม่ นานา ไรบีนา กับคุณพ่อ เวย์ ไทยเทเนียม ที่ปกติน้องบีน่า น้องบรู๊คคลิน มักจะมาในเสื้อผ้าสไตล์สุดแนว แว่นตา หมวก รองเท้า จัดเต็มทั้งคู่ ความเท่ไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่เลย  

          โดยล่าสุดคุณแม่ นานา ไรบีนา ก็ได้แพ็กกระเป๋าพา น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน ไปเที่ยวพักผ่อนกันที่จังหวัด เชียงใหม่ พาตะลุยขึ้นดอย พร้อมจับแปลงโฉมเป็นเด็กดอย ชุดเป๊ะ หมวกพร้อม ห้อยกระเป๋าด้วย เนียนสุด ๆ น่ารักน่าเอ็นดูมาก แถมงานนี้คุณแม่นานา ยังได้โพสต์ข้อความซึ้ง ๆ ลงอินสตาแกรมด้วยว่า ดีใจที่ได้เห็นลูก ๆ มีความสุขกับการได้เรียนรู้สิ่งใหม่ และนี่คือสิ่งที่คนเป็นแม่ต้องการ

น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน

          แต่แล้วดูเหมือนว่า น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน ออกอาการทำหน้าเซ็ง ๆ เมื่อรู้ว่าจะต้องกลับบ้าน สงสัยจะติดใจการเป็นเด็กดอยสุดน่ารักซะแล้วสิ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า วันนี้ (21 สิงหาคม 2558) กระปุกดอทคอมได้นำภาพมาฝากกันด้วย ตามมาชมกันเลย

น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน

น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน

น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน

น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน

น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน

ภาพจาก Instagram nanarybena, haly_mah

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีน่า บรู๊คลิน ลูกแม่นานา แอ่วเชียงใหม่ แปลงโฉมเป็นเด็กดอย น่ารักสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2558 เวลา 10:37:42 20,343 อ่าน
TOP