x close

เดียร์ ปริษา อดีตนางเอกจักร ๆ วงศ์ ๆ คลอดลูกคนแรกในวัย 41 ปี แฮปปี้ มาตามฤกษ์เป๊ะ

         เดียร์ ปริษา อดีตนางเอกจักร ๆ วงศ์ ๆ แฮปปี้ คลอดลูกคนแรกในวัย 41 ปี ได้ลูกสาว น้องบีน่า เผยน้องมาตามฤกษ์เป๊ะ แต่กว่าจะมีลูก ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ
เดียร์ ปริษา

ภาพจาก Instagram @dearparisa

          ขึ้นแท่นคุณแม่ป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เดียร์ ปริษา อดีตนางเอกจักร ๆ วงศ์ ๆ ลูกหม้อช่อง 7 สี ที่ล่าสุด (8 เมษายน 2567) ได้โพสต์ภาพจากในห้องคลอด ถ่ายกับสามี และ น้องบีน่า ลูกสาวคนแรกที่เพิ่งคลอด พร้อมข้อความต้อนรับเบบี๋ว่า

          "Welcome to the world my baby girl หนูชื่อบีน่า ชุณหเสนีย์ แปลว่าผู้หญิงฉลาด หนูเกิดวันและเดือนเดียวกับปะป๊า หนูอึดมาก อาจารย์หมอยังชม ได้ฤกษ์คลอดมาวันนี้มีแต่คนบอกน่าจะออกก่อน แต่ในที่สุดก็มาตามฤกษ์เป๊ะ มี๊ดีใจที่สุด ขอบคุณที่เกิดมาเป็นลูกของมี๊กับปะป๊านะคะ Happy Birthday ปะป๊าด้วยนะคะ ปีนี้น้องให้ของขวัญชิ้นใหญ่เลย แก้มปริแล้ววว #08/04/24"

เดียร์ ปริษา

ภาพจาก Instagram @dearparisa

          โดยก่อนหน้านี้ เดียร์ ปริษา เคยโพสต์ผ่าน IG เล่าเรื่องราวกว่าจะมีลูกคนนี้ ว่าไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ผ่านการทำ icsi มา 4 รอบ ฝากไข่มาตั้งแต่อายุ 36 กระตุ้นไข่ 5 รอบ กว่าจะได้ตัวอ่อนที่โครโมโซมปกติ ทำเอาเสียน้ำตาไปไม่น้อย แล้วยังต้องมาลุ้นตอนฝัง รอบแรกติดแล้วแต่อยู่ ๆ น้องก็หายไป ทำใจหลายเดือนกว่าจะยอมฝังรอบ 2 จนกระทั่งได้มีลูกคนนี้ในที่สุด

          งานนี้ก็มีเพื่อน ๆ ดารา คนในวงการ และแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

เดียร์ ปริษา

ภาพจาก Instagram @dearparisa

ภาพจาก Instagram @dearparisa
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดียร์ ปริษา อดีตนางเอกจักร ๆ วงศ์ ๆ คลอดลูกคนแรกในวัย 41 ปี แฮปปี้ มาตามฤกษ์เป๊ะ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2567 เวลา 14:18:27 13,149 อ่าน
TOP