x close

น้องเป่าเปา ร้องจ๊ากหาแม่กุ๊บกิ๊บ หลังโดนหยิกกลางงานอีเว้นท์....น่าสงสารมากลูก



         น้องเป่าเปา ลูกสาวของกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และบี เคพีเอ็น ร้องไห้จ๊ากกลางงาน หลังโดนหยิกที่หลังในงานอีเว้นท์ ทำแฟนคลับคนรักน้องเป่าเปาไม่พอใจ บอกครอบครัวเอาเรื่องคนทำ

น้องเป่าเปา
         เป็นเด็กฉลาดที่ใคร ๆ ต่างก็เอ็นดู สำหรับ น้องเป่าเปา ลูกสาวคนสวยของคุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และคุณพ่อบี้ เคพีเอ็น ที่ตอนนี้น้องเป่าเปามีพัฒนาการที่ดีมาก ๆ พูดได้หลายภาษา ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้าง ทำเอาพี่ ป้า น้า อา พากันชื่นชมและหลงรักน้องเป่าเปาทั้งประเทศ เวลามีงานอีเว้นท์ที่ไหนก็มักจะตามไปให้กำลังใจตลอด เรียกได้ว่าตอนนี้น้องเป่าเปากลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว

น้องเป่าเปา

         ล่าสุด (18 พฤษภาคม 2561) คุณแม่กุ๊บกิ๊บได้อุ้มลูกสาวออกมารับงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งบรรดาสาวกคนรักน้องเป่าเปาก็ตามไปให้กำลังใจเช่นเคย แต่งานนี้ดูเหมือนว่าจะมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อน้องเป่าเปาร้องจ๊ากออกมากลางงานทั้งที่จริง ๆ แล้วน้องเป่าเปาเป็นเด็กที่อึดมาก ไม่งอแงแบบนี้

น้องเป่าเปา

         โดยในเพจเฟซบุ๊ก Paopao and the big family เจ๊เปาบางพลีและครอบครัว ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งในรูปน้องเป่าเปาร้องไห้ และมีรอยช้ำเหมือนกับโดนหยิกที่หลัง พร้อมกับบอกว่า วันนี้มีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นกับเป่าเปาของเรา ฟังคลิปเสียงที่นางเล่าให้แม่นางฟังที่เพิ่งลงไปนะคะ และนี่คือสีหน้าเปาตอนมีคนมาข้างหลังเปาและนางก็ร้องจ๊ากขึ้นมาทันที ปกติเปาจะเป็นเด็กที่อึดมาก ไม่เจ็บ ไม่ร้อง รักเปาต้องช่วยกันถนอม อย่าทำนางเจ็บ ครอบครัวเราไม่เคยทำกับหลานแบบนี้ แล้วคุณเป็นใคร 


        ทางด้านในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวกุ๊บกิ๊บได้โพสต์คลิปวิดีโอที่น้องเป่าเล่าตอนที่โดนหยิก จนต้องร้องไห้หาแม่ ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บิ๊กซี มีคนตีที่หลัง ตีแรงด้วยจนก็เลยร้องไห้หาแม่ 

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

         ด้านแฟนคลับคนรักน้องเป่าเปาต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ไม่พอใจ ส่วนมากบอกว่าทำไมต้องทำกับเด็กแบบนี้ และอยากให้ครอบครัวเอาเรื่องกับคนทำ

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

ภาพจาก Instagram gggubgib36

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเป่าเปา ร้องจ๊ากหาแม่กุ๊บกิ๊บ หลังโดนหยิกกลางงานอีเว้นท์....น่าสงสารมากลูก อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 18:23:18 62,489 อ่าน
TOP