x close

ยุ้ย จีรนันท์ คลอดลูกคนแรก น้องพราวตะวัน ธันน์ เคียงข้าง - เปิดค่าคลอดไม่ธรรมดา

          แห่ยินดี ยุ้ย จีรนันท์ คลอดลูกสาวคนแรก น้องพราวตะวัน ธันน์ ธนากร เคียงข้างไม่ห่าง เผยที่มาชื่อสุดอบอุ่น-ค่าคลอดราคาไม่ธรรมดา
ยุ้ย จีรนันท์ คลอดลูก

ภาพจาก Instagram yui_chiranan

          ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความยินดีกับนางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ ที่ล่าสุด (17 เมษายน 2567) ได้คลอดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังรอมานานถึง 4 ปี พร้อมตั้งชื่อให้สุดน่ารัก น้องตะวัน ด.ญ.พราวตะวัน และเผยโฉมลูกสาวให้แฟน ๆ ได้ชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

          โดย สาวยุ้ย จีรนันท์ ได้เผยภาพครอบครัวพร้อมหน้าเป็นครั้งแรก ซึ่ง ธันน์ ธนากร ก็มาให้กำลังใจคุณภรรยาถึงในห้องคลอด สาวยุ้ยยังเผยด้วยว่า "สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ด.ญ.พราวตะวัน รายงานตัวค่า ขอฝากเนื้อฝากตัวกับ พี่ ป้า น้า อา ให้รัก เมตตา และเอ็นดูหนูด้วยนะคะ #พราวตะวัน #น้องตะวัน #17.4.67"

          ขณะที่ ธันน์ ธนากร คุณพ่อมือใหม่ป้ายแดง ก็อวดโฉม น้องตะวัน ให้แฟน ๆ ได้ชมแบบชัด ๆ พร้อมแคปชั่นสุดซึ้งว่า "ผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่ฉันจะรักและจะทะนุถนอมเธอ พราวตะวันลูกพ่อธันน์"

น้องพราวตะวัน ลูก ยุ้ย ธัญญ์

ภาพจาก Instagram thun_tanakorn

          ทั้งนี้ สาวยุ้ย ได้เปิดเผยในรายการ คุยแซ่บShow ถึงที่มาชื่อลูกสาว น้องตะวัน ด.ญ.พราวตะวัน ด้วยว่ามาจากตัวละครที่เคยเล่นเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน เป็นชื่อที่ฟังแล้วดูอบอุ่น ซึ่งก็คือละครดังเรื่อง บ้านภูตะวัน ที่ออกอากาศเมื่อปี 2547 ทางช่อง 7 นั่นเอง

          ด้านเพื่อน ๆ ดาราและแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดีและต้อนรับ น้องตะวัน กันเพียบ นอกจากนี้หลายคนยังโฟกัสไปที่ราคาค่าคลอดของ สาวยุ้ย หลังเจ้าตัวได้เลือกใช้บริการกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ที่ราคาค่าคลอดไม่ธรรมดา ซึ่งสนนราคาเริ่มต้นที่คลอดปกติ 85,000 บาท ไปจนถึงผ่าตัดคลอดในครรภ์แฝด 199,000 บาทเลยทีเดียว

ยุ้ย ธันน์

ภาพจาก Instagram thun_tanakorn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยุ้ย จีรนันท์ คลอดลูกคนแรก น้องพราวตะวัน ธันน์ เคียงข้าง - เปิดค่าคลอดไม่ธรรมดา อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2567 เวลา 23:38:06 11,888 อ่าน
TOP