x close

น้องปีใหม่ ปล่อยวีรกรรมฮาลั่นในงานวันเกิด จน แอฟ ทักษอร ต้องขอโทษแทน



น้องปีใหม่

          ชมวีรกรรมฮาลั่นของ น้องปีใหม่ หมวยสายฮา แย่งเพื่อนเป่าเค้กแทนเจ้าของวันเกิดตัวจริง จนคุณแม่ แอฟ ทักษอร ต้องออกมาขอโทษแทน

          เป็นอาหมวยสายฮาขวัญใจพี่ป้าน้าอาจริง ๆ สำหรับ  น้องปีใหม่ ลูกสาวตัวน้อยของคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ล่าสุด (11 กันยายน 2560) ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวังหลังมีวีรกรรมฮา ๆ ในงานปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดของเพื่อนตัวน้อยจนคุณแม่แอฟ ต้องออกมาขอโทษแทน

น้องปีใหม่
          โดยวีรกรรมสุดฮาของ น้องปีใหม่ ก็อยู่ในช่วงไฮไลท์ของงานปาร์ตี้ที่เด็ก ๆ ทุกคนมารุมล้อมเค้กเพื่อรอให้เจ้าของวันเกิดอย่าง น้องฮิเดกิ เป่าเค้ก แต่กลับเกิดเรื่องลั่น ๆ เมื่อ น้องปีใหม่ ดันไปแย่งเป่าแทนเจ้าของวันเกิดซะงั้น ทาง คุณแม่แอฟ เลยต้องมาลงคลิปแฉลูกสาวตัวเองพร้อมแคปชั่นขอโทษแทนว่า "ปีลู๊กกกกกก นี่งานวันเกิดเพื่อน ไม่ใช่วันเกิดหนู... น้าแอฟขอโทษนะคะฮิเดกิ อย่าโกรธพี่ปีนะคะ"

น้องปีใหม่

          งานนี้ คุณแม่แอฟ ยังได้ลงคลิปแก้ตัวให้ น้องปีใหม่ กับการร้องเพลงรอเป่าเค้กรอบ 2 ที่ดูท่าว่าเจ้าตัวจะให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แม้ใจจะจดจ่อกับเค้กมากแต่พยายามข่มใจร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์จนจบ ก่อนจะแอบเป่าเทียนแทนเจ้าของวันเกิดอีกรอบ ฮา.....

น้องปีใหม่

น้องปีใหม่

น้องปีใหม่

น้องปีใหม่

น้องปีใหม่

น้องปีใหม่

https://www.instagram.com/p/BY5ZNUIHQxV/embed?taken-by=aff_taksaorn
https://www.instagram.com/p/BY5aCSYHHMm/embed?taken-by=aff_taksaorn

ภาพจาก Instagram aff_taksaorn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องปีใหม่ ปล่อยวีรกรรมฮาลั่นในงานวันเกิด จน แอฟ ทักษอร ต้องขอโทษแทน อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 14:24:34 38,181 อ่าน
TOP