x close
baby > แม่-ลูกดารา

น้องโปรด น้ำใจงาม เดินเอาของไปขอบคุณพี่พยาบาล แม้ตัวเองเพิ่งผ่าตัดไม่มีแรง

| 20,294 อ่าน

 

เป้ย ปานวาด ภูมิใจ น้องโปรด รู้จักการแบ่งปัน หลังเข้าผ่าตัดที่โรงพยาบาล แต่หนุ่มน้อยขอเดินเอาอาหารไปให้พยาบาล แม้ตัวเองไม่ได้ทานข้าวทานน้ำมา 2 วันเต็ม ๆ แรงเดินก็แทบจะไม่มี

 

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วง น้องโปรด กันยกใหญ่ หลังหนุ่มน้อยต้องเข้ารับการผ่าตัดต่อมอะดีนอยด์และทอนซิลที่โรงพยาบาล เนื่องจากในช่วงหลัง ๆ น้องโปรด ป่วยบ่อยมาก จนคุณแม่เป้ย ปานวาด และคุณพ่อป๊อป ตัดสินใจพาลูกชายเข้าผ่าตัด

 

ล่าสุด (28 สิงหาคม 2560) ตอนนี้น้องโปรดกลับไปพักรักษาตัวต่อที่บ้านแล้ว โดยคุณแม่เป้ย ได้เผยคลิปย้อนความน่ารักและความมีน้ำใจของ น้องโปรด ที่อยากแบ่งปันของกินให้พี่ ๆ พยาบาลที่คอยดูแล เลยมีภาพน่ารัก ๆ ของหนุ่มน้อยเดินถือถุงของไปให้พี่ ๆ พยาบาล ในขณะที่มืออีกข้างก็คอยดันเสาน้ำเกลือ

 

โดยแม่เป้ย เผยว่า พี่โปรดเห็นป้า @creamcare เอาของมาให้แม่ทานเยอะ เลยขอแบ่งไปให้พี่ ๆ พยาบาลทานด้วย และขอเดินเอาไปให้ด้วยตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ตัวเองไม่ได้ทานข้าวทานน้ำมา 2 วันเต็ม ๆ แรงเดินก็แทบจะไม่มี แต่เป้ยก็เคารพการตัดสินใจของเค้า ทั้ง ๆ ที่กลัวว่าระหว่างเดินเค้าจะเป็นลม...เป้ยเชื่อว่านี่คือสิ่งที่บ้านนี้คอยบอกและสอนโปรดตั้งแต่โปรดยังเดินไม่ได้ในเรื่องการแบ่งปันและการมีน้ำใจ ถึงแม้ตอนนั้นโปรดจะยังไม่รู้เรื่อง แต่เราก็พยายามปลูกฝังมาตลอด มาถึงตอนนี้โปรดมีน้ำใจรู้จักแบ่งปันโดยที่แม่ไม่เคยต้องบอกก่อน และที่สังเกตได้คือ โปรดเป็นเด็กที่ไม่เคยแย่งของเล่นใครเลย และยังแบ่งให้เพื่อน ๆ เล่นของเล่นของเค้าด้วย แม่ภูมิใจในตัวโปรดนะครับและอยากให้โปรดเป็นเด็กมีน้ำใจแบบนี้ตลอดไป"

 

พี่ ๆ กระปุกดอทคอม ขอเป็นกำลังใจให้ น้องโปรด หายป่วยและกลับมาแข็งแรงในเร็ววันด้วยนะคะ

 

ภาพจาก Instagram ppanward

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องโปรด น้ำใจงาม เดินเอาของไปขอบคุณพี่พยาบาล แม้ตัวเองเพิ่งผ่าตัดไม่มีแรง อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2560 เวลา 15:02 20,294 อ่าน
TOP