x close

ภูริ-แอน เปิดใจคลอดน้องริชา บอกความรู้สึกเปลี่ยน คิดถึงแต่ลูก-เห่อลูกมาก

ภูริ แอน

          ภูริ-แอน แถลงข่าวคลอดน้องริชา บอกความรู้สึกเปลี่ยน คิดถึงแต่ลูก-เห่อลูกมาก ยันยังไม่มีแพลนมีคนที่สอง บอกของรับขวัญเพียบ

          เป็นสมาชิกตัวน้อยทายาทของคนในวงการบันเทิงล่าสุด สำหรับ น้องริชา หิรัญพฤกษ์ ลูกสาวของภูริ และแอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ ที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ (16 กรกฎาคม 2559) ทั้งคู่ก็ได้เปิดใจกับบทบาทคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ให้ได้ฟังกัน
          โดยคุณแม่อย่างแอน อลิชา บอกว่า เราตัดสินใจผ่าคลอด ในวันแรก ๆ เธอนั้นยังมึนยังลุกจากเตียงไม่ได้ ก็ได้คุณพ่อนี่แหละที่ไปดูลูกอึ ลูกฉี่ ส่วนเธอนั้นมีหน้าที่ให้นมอย่างเดียว กลายเป็นว่าตอนนี้ลูกสาวติดอกพ่อมาก ไม่เอาเธอเลย พอพ่ออุ้มก็เงียบ แต่พอเธออุ้มนั้นลูกร้องไห้ (หัวเราะ)

ภูริ แอน

          ด้านภูริ กล่าวว่า หลังจากที่ลูกคลอดตนก็ได้เอาลูกมาอยู่เลย ไม่อยากให้อยู่ในเนอสเซอรี่เท่าไร ตนจะได้ทำอะไรเอง กลัวกลับไปที่บ้านแล้วช็อกทำอะไรไม่เป็นเลย ส่วนเรื่องจะเลี้ยงลูกเองไหม ก็เลี้ยงเอง แต่ก็มีครอบครัวช่วยเลี้ยงด้วย ส่วนหลัก ๆ ก็คงเราสองคน พ่อกับแม่นี่ละ

          สำหรับที่มาของชื่อ คุณพ่อกล่าวว่า เป็นชื่อท้ายของตนคือภูริ และชื่อท้ายของแอน คืออลิชา ชื่อ "ริชา" เป็นทั้งชื่อจริงและชื่อเล่น เพื่อน ๆ ที่มาเยี่ยมบอกว่า ชื่อนี้ความหมายดี แปลว่า "พระเจ้าคุ้มครอง" จริง ๆ แล้วตนกับแอนไม่ได้คำนึงถึงความหมายเท่าไร เพิ่งรู้ความหมายเมื่อวานนี้เอง

          เมื่อถามว่าเห่อลูกมากไหม ภูริบอกว่า เห่อมาก ๆ ถ่ายรูปลูก ลงรูปลูกเยอะแยะไปหมด  ด้านแอน อลิชา บอกว่า ลงรูปเยอะกว่าเธออีก ส่วนเรื่องงานในวงการก็ขอให้ร่างกายแข็งแรงก่อน แล้วค่อยทำงานต่อ สำหรับเพื่อน ๆ นั้นก็แวะเวียนมาเยี่ยมมากมายของรับขวัญหลานมีเยอะมาก เมื่อถามว่า จะมีต่ออีกคนหนึ่งเลยไหม จริง ๆ เคยคุยกับว่าจะมีต่อเลย แต่ตอนนี้ขอพักก่อนละกัน

ภูริ แอน

          ท้ายนี้ เมื่อถามว่า ความชีวิตของภูริกับแอนเปลี่ยนไปหรือเปล่า ทั้งคู่ตอบว่ายังไม่รู้ แต่ความรู้สึกเปลี่ยนแน่นอน รู้สึกห่วงลูก ขนาดแถลงข่าวยังคิดถึงลูกเลย คิดถึงแต่เขาอย่างเดียว (ยิ้ม) แต่ทั้งนี้ก็จะเลี้ยงลูกให้ลุย ๆ และตอนนี้ก็มีแพลนพาลูกไปเที่ยวกับเราแล้ว



ภาพและข้อมูลจาก ทีวีพูล TVPool Buffet, Instagram vinbuddy, puri99

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภูริ-แอน เปิดใจคลอดน้องริชา บอกความรู้สึกเปลี่ยน คิดถึงแต่ลูก-เห่อลูกมาก โพสต์เมื่อ 16 กรกฎาคม 2559 เวลา 15:03:13 14,685 อ่าน
TOP