x close

เปิดโมเมนต์สำคัญ... กุ๊บกิ๊บ คลอดลูก พร้อมกำลังใจจาก บี้ KPN คอยเคียงข้าง



กุ๊บกิ๊บ คลอดลูก

          เปิดภาพประทับใจ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ คลอดลูก ท่ามกลางกำลังใจล้นหลามจากเพื่อน ๆ และสามี บี้ KPN ที่อยู่เคียงข้างไม่ห่างไปไหน

          ขอแสดงความยินดีอีกครั้ง กับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง บี้ KPN และกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หลังจากที่สาวกุ๊บกิ๊บ ได้คลอดลูกสาวคนแรก น้องเป่าเปา แบบธรรมชาติ ด้วยวิธีการคลอดในน้ำ ท่ามกลางความยินดีของแฟน ๆ คนในครอบครัว และเพื่อนพ้องคนสนิท โดยมีสามีหนุ่ม บี้ KPN คอยอยู่เคียงข้าง เป็นกำลังใจให้ภรรยาแบบไม่ห่าง

          โดยวันนี้ (23 มิถุนายน 2559) กระปุกดอทคอม ก็ขอรวบรวมภาพสุดประทับใจ กับโมเมนต์สำคัญ เมื่อสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ คลอดลูกในน้ำ โดยมีสามีหนุ่มบี้ KPN โอบกอดอยู่เคียงข้าง มาฝากให้ได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งงานนี้ ดีเจมะตูม เพื่อนเลิฟของสาวกุ๊บกิ๊บ ก็ได้เผยภาพสุดอบอุ่นนี้ พร้อมแคปชั่นน่ารัก ๆ ด้วยว่า "เราเลือกผัวให้เพื่อนไม่ผิดคนจริง ๆ" ทำเอาแฟน ๆ มากดไลค์กันเพียบ
กุ๊บกิ๊บ คลอดลูก

          สำหรับ การคลอดในน้ำ เป็นวิธีการคลอดลูกตามธรรมชาติอีกรูปแบบหนึ่ง แม้จะยังไม่แพร่หลายในเมืองไทยมากนัก แต่ก็เป็นการคลอดที่ปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้คุณแม่ในการคลอด อีกทั้งยังทำให้คุณพ่อคุณแม่และลูกน้อย ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นระหว่างคลอดอีกด้วย ซึ่งหากใครที่สนใจและอยากรู้จัก "การคลอดในน้ำ" ให้มากขึ้น สามารถติดตามได้ที่นี่เลยค่ะ

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (24 มิถุนายน 2559) ทางบี้ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า กุ๊บกิ๊บไม่ได้คลอดลูกในน้ำแต่อย่างใด โดยในตอนแรกมีการลงน้ำจริง แต่สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยน ซึ่งกุ๊บกิ๊บได้คลอดลูกด้วยวิธีธรรมชาติไม่บล็อกหลัง และเบ่งคลอดน้องเป่าเปาเอง (อ่านเพิ่มเติม แจง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ไม่ได้คลอดในน้ำ แต่คลอดธรรมชาติ ทนเจ็บไม่บล็อกหลัง)

กุ๊บกิ๊บ คลอดลูก

กุ๊บกิ๊บ คลอดลูก

กุ๊บกิ๊บ คลอดลูก

กุ๊บกิ๊บ คลอดลูก

กุ๊บกิ๊บ คลอดลูก

- อ่านข่าว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ไม่ได้คลอดในน้ำ แต่คลอดธรรมชาติ ทนเจ็บไม่บล็อกหลัง

เกาะติดข่าว กุ๊บกิ๊บ บี้ KPN แบบอัพเดททั้งหมด

ภาพจาก Instagram jackfanchan, bie_kpn, gggubgib36, เฟซบุ๊ก Techin Ploypetch
อัพเดทเพิ่มเติม วันที่ 24 มิถุนายน 2559 เวลา 15.50 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโมเมนต์สำคัญ... กุ๊บกิ๊บ คลอดลูก พร้อมกำลังใจจาก บี้ KPN คอยเคียงข้าง อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2559 เวลา 21:40:31 306,186 อ่าน
TOP