x close

พลอย อวยพร น้องพูม่าครบ 6 เดือน จากแม่หัวใจแกร่ง ถึงดวงใจลูกน้อย

พลอย พลอยพรรณ

              แม่พลอย พลอยพรรณ อวยพร น้องพูม่า อายุครบ 6 เดือน สุดซึ้ง บอกไม่ต้องกลัวแม่เหนื่อยหรือกลัวเพิ่มภาระ เพราะลูกคือกำลังใจของแม่

              เป็นคุณแม่สาวแกร่งที่ใคร ๆ ก็ต่างชื่นชมและให้กำลังใจอยู่เสมอ สำหรับคุณแม่คนสวย พลอย พลอยพรรณ ที่ตอนนี้เจ้าตัวทุ่มเทเวลาเป็นซิงเกิลมัมดูแลลูกชายทั้งสองคนได้ดีสุด ๆ แถมสองแสบอย่าง น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า ก็อยู่ในวัยกำลังซน น่ารัก น่าหอม น่าฟัด ซึ่งถือเป็นอีกกำลังใจที่ดีให้สาวพลอยฝ่าฟันมรสุมชีวิตอีกด้วย

พลอย พลอยพรรณ

              โดยล่าสุด (23 พฤศจิกายน 2558) คุณแม่คนสวยก็เพิ่งโพสต์อวยพรให้ น้องพูม่า ลูกชายคนเล็กในโอกาสครบรอบ 6 เดือน ด้วยข้อความสุดซึ้งที่ทำเอาหลายคนน้ำตาคลอว่า... "ถ้าจำไม่ผิดวันนี้เจ้าม่าน่าจะ 6 เดือนพอดี #มั้มหมีรักม่ามากนะ #ม่าไม่ต้องเจียมเนื้อเจียมตัวอะไรมากนะลูก #ไม่ต้องกลัวมั้มหมีเหนื่อย #ไม่ต้องกลัวว่าจะมาเพิ่มภาระ #จริง ๆ แล้วม่ามาเพิ่มกำลังใจให้มั้มหมีนะรู้มั้ย #เป็นเด็กดีแบบนี้ตลอดไปนะครับ #iloveyou #woofwoof #happy6months #pumacorp"

              ข้อความนี้คงเป็นเครื่องบ่งชี้ว่าตอนนี้ พลอยเองกำลังใจเข้มแข็งขึ้นมาก และจากนั้น ก็มีแฟนคลับจำนวนมาก เข้ามาให้กำลังใจกับพลอย และอยากให้พลอย สามารถประสานและเคลียร์เรื่องต่าง ๆ กับปีเตอร์ให้จบลงด้วยดี

พลอย พลอยพรรณ

พลอย พลอยพรรณ

พลอย พลอยพรรณ

พลอย พลอยพรรณ

พลอย พลอยพรรณ

พลอย พลอยพรรณ

พลอย พลอยพรรณ

ภาพจาก Instagram purploy

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย อวยพร น้องพูม่าครบ 6 เดือน จากแม่หัวใจแกร่ง ถึงดวงใจลูกน้อย อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2558 เวลา 08:27:20 8,801 อ่าน
TOP