x close

เมย์ มาริษา เฝ้าดูแล น้องมาริลิน ไม่ห่างจาก ICU แม่จะอดทนและเข้มแข็ง




เมย์ มาริษา

เมย์ มาริษา

                 เมย์ มาริษา คอยเฝ้า น้องมาริลิน ลูกสาวคนที่ 2 ไม่ห่างจากห้อง ICU แม่จะอดทนและเข้มแข็ง จะไม่ร้องไห้ เพราะเชื่อว่าลูกต้องหาย

                หลังจากที่คุณแม่ป้ายแดงยังสาว เมย์ มาริษา ฮอร์น ได้คลอดลูกสาวคนที่ 2 ไปเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2558 พร้อมตั้งชื่อ น้องมาริลิน ฮอร์น แต่แล้วล่าสุด (20 พฤศจิกายน 2558) ก็มีรายงานเข้ามาว่าด้วยสุขภาพที่ไม่แข็งแรง น้องมาริลินยังคงต้องนอนพักอยู่ในห้องบำบัดพิเศษทารกแรกเกิด (ICU) 

เมย์ มาริษา

                ดั่งคำที่ว่า ลูกคือของขวัญล้ำค่า คุณแม่ เมย์ มาริษา ก็ขอสู้ตายคอยเฝ้าดูแล น้องมาริลิน แบบไม่ห่างไปไหน พร้อมโพสต์อินสตาแกรมซึ้ง ๆ ว่า "เข้มแข็งเพื่อลูกและไม่เคยร้องไห้ให้ลูกเห็น แม้มันจะยากแค่ไหน แต่สิ่งที่เราต้องทำคือ อดทนและเข้มแข็ง เพราะเราเชื่อว่าลูกต้องหาย"

                ซึ่งงานนี้ คุณพ่อ ป๊อก วิลักษณ์ โหลทอง กับ น้องมาวิน ลูกชายคนโต ก็มาคอยอยู่เคียงข้างคุณแม่ เมย์ มาริษา กับ น้องมาริลิน ช่วยกันอีกแรง รวมไปถึงแฟนคลับที่เข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม




                กระปุกดอทคอมก็ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับสาว เมย์ มาริษา และขออวยพรให้ น้องมาริลิน หายป่วยไว ๆ สุขภาพแข็งแรงขึ้นในเร็ววันด้วยนะคะ








เมย์ มาริษา






ภาพจาก Instagram mari_horn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมย์ มาริษา เฝ้าดูแล น้องมาริลิน ไม่ห่างจาก ICU แม่จะอดทนและเข้มแข็ง อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2558 เวลา 00:15:24 89,796 อ่าน
TOP