x close

หมอทำคลอดทารกอายุครรภ์ 6 เดือน ตั้งชื่อ "ปาฏิหาริย์" หลังแม่ถูกกราดยิงดับ




          แพทย์ทำคลอดช่วยชีวิตทารกอายุครรภ์ 6 เดือน จากท้องแม่ หลังแม่เป็นเหยื่อคนร้ายกราดยิงเสียชีวิตอย่างน่าสลดใจ เลยตั้งชื่อหนูน้อยว่า เด็กหญิงมิราเคิล (ปาฏิหาริย์)

          เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานข่าวแสนหดหู่ใจที่เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ที่รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา หนุ่มสาวคู่หนึ่งได้ถูกคนร้ายกราดยิงขณะกำลังขับรถ โดยฝ่ายหญิง คือพาราเชย์ เบียร์ด กำลังตั้งครรภ์ 6 เดือน !!
          หลังจากหนูน้อยเพศหญิงรายนี้คลอดออกมาแล้ว เธอก็ได้รับการตั้งชื่อจากครอบครัวของพาราเชย์ว่า "มิราเคิล" (Miracle) ซึ่งแปลว่า ปาฏิหาริย์ เพราะการรอดชีวิตของเธอนั้นคือปาฏิหาริย์อย่างไม่อาจปฏิเสธได้ แต่ถึงอย่างนั้นอาการของเธอยังน่าเป็นห่วงมาก ต้องได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนแฟนหนุ่มวัย 26 ปี ของพาราเชย์นั้น ถูกยิงเข้าที่คอและหน้าอก ตอนนี้อาการยังน่าเป็นห่วงเช่นกัน

          ด้านคริสตัล โจนส์ คุณแม่ของพาราเชย์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ลูกสาวของเธอเป็นคนดี เธอเป็นหญิงสาวที่มีเป้าหมายในชีวิต เธอสวยน่ารักและเป็นที่รักของเด็ก ๆ ทุกคน ทุกคนเศร้าโศกเสียใจกับการจากไปของเธอเป็นอย่างมาก หลังเหตุการณ์สลดใจ ครอบครัวของเธอได้จัดทำเว็บเพจขึ้น เพื่อระดมทุนเงินช่วยเหลือในการเลี้ยงดูเด็กหญิงมิราเคิล ลูกสาวของพาเชย์ ให้มีชีวิตต่อไปในอนาคต 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอทำคลอดทารกอายุครรภ์ 6 เดือน ตั้งชื่อ "ปาฏิหาริย์" หลังแม่ถูกกราดยิงดับ อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:12:24 12,286 อ่าน
TOP