x close

ของขวัญวันแม่ กับ 10 ไอเดียเริด ๆ แบบฉบับสาวแซ่บ รับรองแม่ปลื้ม !

ของขวัญวันแม่
         
          ของขวัญวันแม่ รวมไอเดียมอบของขวัญให้แม่ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติแบบฉบับสาวแซ่บ รับรองว่าเริดสุด ๆ จนคุณแม่ต้องปลื้มอย่างแน่นอน

          เข้าใกล้วันที่ 12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับปีนี้ลูก ๆ คนไหนที่กำลังมองหาของขวัญพิเศษให้กับคุณแม่สุดที่รักของตัวเองกันอยู่ แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญดี วันนี้กระปุกดอทคอมมีไอเดียเริด ๆ มาฝากกันค่ะ สำหรับคุณสาว ๆ คนไหน โดยเฉพาะสาวแซ่บทั้งหลายที่อยากจะเซอร์ไพรส์คุณแม่ให้ปลื้มปริ่มจนน้ำตาไหล บอกเลยว่าห้ามพลาด ! รีบตามมาดูกันเลย

ของขวัญวันแม่

1. พวงมาลัยดอกมะลิสวย ๆ

          แน่นอนว่าวันแม่แห่งชาติ ของขวัญอันดับแรก ๆ ที่ใครหลายคนจะต้องนึกถึงก็คือ "ดอกมะลิ" สัญลักษณ์ดอกไม้ประจำวันแม่ แต่ทั้งนี้ถ้าจะให้ดอกมะลิทั้งที ก็ต้องอลังการงานสร้างเข้าไว้ เน้นเป็นพวงมาลัยดอกมะลิ แบบที่ร้อยสวย ๆ พวงโต ๆ หรือถ้าหากใครที่มีฝีมือในการร้อยมาลัยเอง แนะนำให้ร้อยด้วยฝีมือตัวเองจะดีกว่า งานนี้ล่ะ คุณแม่ต้องยิ้มแก้มปริแน่นอน

ของขวัญวันแม่

2. การ์ดแสดงความรักแบบ DIY

          สำหรับใครที่มีฝีมือด้านการทำการ์ดสวย ๆ น่ารัก ๆ ถึงวันแม่ทั้งที ทำให้คุณแม่เป็นของขวัญจากใจสักใบ พร้อมกับเขียนข้อความบอกรักซึ้ง ๆ แค่นี้คุณแม่ก็ปลื้มจนน้ำตาไหลแล้วล่ะค่ะ

ของขวัญวันแม่

3. พาแม่ไปเที่ยว

          สาว ๆ รู้ไหมคะ ว่าการพาแม่ไปเที่ยว ถือเป็นของขวัญที่ดีอย่างหนึ่งเชียวล่ะค่ะ เพราะนอกจากคุณแม่จะสุขใจที่ได้ไปในสถานที่ที่อยากไปแล้ว คุณยังจะได้ใช้เวลาอยู่กับคุณแม่ตลอดวันอีกด้วย บอกเลยว่าใครที่ไม่ได้เจอคุณแม่บ่อย ๆ ให้ของขวัญแบบนี้ก็ไม่เลวนะคะ

ของขวัญวันแม่

4. ซื้อเสื้อคู่ใส่ด้วยกัน

          ถือเป็นของขวัญชิ้นที่น่ารักมาก ๆ สำหรับเสื้อคู่ที่เอาไว้ใส่ด้วยกันกับคุณแม่ งานนี้ใครเห็นก็ต้องอมยิ้มตามกับความน่ารักความอบอุ่นระหว่างคุณกับคุณแม่เชียวล่ะ

ของขวัญวันแม่

5. ทำอาหารที่คุณแม่ชอบให้รับประทาน

          วันพิเศษ ๆ แบบนี้การได้อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา เพื่อร่วมรับประทานอาหารที่คุณตั้งใจทำอย่างสุดฝีมือ  แค่นี้ก็ถือเป็นความสุขเล็ก ๆ ที่อบอุ่นใจสำหรับคุณแม่แล้วล่ะค่ะ

ของขวัญวันแม่

6. สร้อยทอง กำไลทอง แหวนทอง

          สำหรับใครที่ค่อนข้างจะมีงบประมาณสูง ต้องนี่เลยค่ะ สร้อยทอง กำไลทอง หรือแหวนทอง ถึงแม้ว่าของขวัญเหล่านี้อาจจะมีราคาแพงไปหน่อย แต่ถ้าเราหามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองแล้วละก็ นอกจากคุณแม่จะสุขใจที่ได้รับแล้ว คุณเองก็จะสุขใจที่ได้ให้ของขวัญชิ้นที่ล้ำค่าที่สุดสำหรับคุณแม่เช่นกันค่ะ

ของขวัญวันแม่

7. แพ็กเกจตรวจสุขภาพ

          ลูก ๆ คนไหนอยากจะให้คุณแม่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง แพ็กเกจตรวจสุขภาพ ก็ถือเป็นของขวัญที่ไม่เลวเลย เพราะการตรวจสุขภาพถือเป็นการเช็กร่างกาย หากมีโรคประจำตัวไหนที่ต้องรีบดูแลรักษา จะได้รักษาได้อย่างทันท่วงที เพื่อที่คุณแม่จะได้อยู่กับคุณไปนาน ๆ ยังไงล่ะคะ

ของขวัญวันแม่

8. พาไปทำสปา

          การพักผ่อนด้วยการพาคุณแม่ไปทำสปา ถือเป็นการมอบความสุขอย่างหนึ่งให้กับคุณแม่ เพราะนอกจากจะสบายตัวแล้ว คุณแม่ก็จะผ่อนคลาย และอารมณ์ดี ที่สำคัญยังได้ใช้เวลาร่วมกันกับคุณด้วย

ของขวัญวันแม่

9. ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

          ไม่มีคุณแม่คนไหนหรอกที่อยากจะแก่ไปตามกาลเวลา ดังนั้นชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวนี่แหละ ถูกใจคุณแม่สุด ๆ แล้ว และเนื่องในโอกาสพิเศษทั้งที บอกเลยว่าซื้อให้ครบชุด บำรุงตั้งแต่หัวจดเท้าไปเลย รับรองคุณแม่ปลื้ม !

ของขวัญวันแม่

10. กอด หอมแก้ม แสดงความรัก

          บางทีคุณแม่หลาย ๆ ท่านอาจจะไม่ได้อยากได้ของขวัญอะไรจากคุณเลย ดังนั้นเพียงแค่การกอด หอมแก้มเพื่อแสดงความรักที่คุณมีต่อแม่ แค่นี้ท่านก็ชื่นใจสุด ๆ แล้ว ซึ่งบางทีคุณแม่ของคุณอาจจะปลื้มใจมากกว่าการได้รับของขวัญราคาแพง ๆ เสียด้วยซ้ำไป

          เอ้า ! สำหรับคุณลูก ๆ ทั้งหลายที่ได้ไอเดียของขวัญเริด ๆ สำหรับวันแม่ในปีนี้กันแล้ว ก็อย่ารอช้ากันอยู่เลยค่ะ รีบไปตามล่าหาของขวัญให้ทันวันแม่กันเลยดีกว่า รับรองว่าไอเดียเหล่านี้แหละ คุณแม่ปลื้มชัวร์ ๆ ^^


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของขวัญวันแม่ กับ 10 ไอเดียเริด ๆ แบบฉบับสาวแซ่บ รับรองแม่ปลื้ม ! อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2558 เวลา 11:14:18 28,529 อ่าน
TOP