x close

ครีมอาบน้ำเด็ก 6 ยี่ห้อดี ๆ น่าใช้ อ่อนโยนต่อผิวลูกน้อย

          ครีมอาบน้ำเด็ก รีวิวครีมอาบน้ำดี ๆ น่าใช้สำหรับเจ้าตัวน้อย งานนี้คุณแม่มือใหม่ไม่ควรพลาด !

          ช่วงนี้คุณแม่คนไหนที่กำลังมีลูกน้อยอ่อน ๆ คงจะกำลังมองหาของใช้สำหรับเด็กอ่อนกันอยู่แน่ ๆ เลยใช่ไหมคะ โดยเฉพาะครีมอาบน้ำสำหรับทำความสะอาดผิวลูกน้อย ซึ่งไม่ใช่ว่าจะใช้ยี่ห้อไหนอะไรก็ได้ เพราะสบู่เด็กนั้นต้องมีความอ่อนโยนและเหมาะกับผิวที่บอบบาง ดังนั้นเพื่อเป็นการเอาใจทั้งคุณแม่และคุณหนู ๆ วันนี้กระปุกดอทคอมมีรีวิวครีมอาบน้ำเด็กที่เหมาะสำหรับตั้งแต่เด็กทารกแรกเกิดมาฝากกันค่ะ งานนี้บอกเลยคุณแม่มือใหม่ทั้งหลายไม่ควรพลาด ตามมาดูกันเลย

1. Johnson\'s baby Top To Toe Wash

          ครีมอาบน้ำที่หนึ่งในใจคุณแม่หลาย ๆ คนต้องยกให้ตัวนี้เลย เพราะใคร ๆ ก็ว่าใช้ดี และขวดเดียวก็สามารถเป็นได้ทั้งสบู่และแชมพู มีแบบหัวปั๊มสามารถใช้งานได้ง่าย ฟองน้อย ล้างออกง่าย ที่สำคัญผิวลูกน้อยยังจะเนียนนุ่มชุ่มชื้น และไม่มีระคายเคือง มันเริดจริง ๆ นะบอกเลย ที่สำคัญราคาไม่แพง ประมาณ 100-200 บาทเท่านั้นเอง

ครีมอาบน้ำเด็ก
ภาพจาก johnsonsbabyme.com

2. Babi Mild Ultra Mild Head & Body

          ครีมอาบน้ำแบบเจลที่คุณแม่หลาย ๆ คนใช้แล้วดีจนต้องบอกต่อ เพราะทั้งอ่อนโยน ไม่มีระคายเคืองกับผิวของลูกน้อย แถมยังได้ทั้งอาบได้ทั้งสระ ที่สำคัญราคาถูกมาก ๆ มีให้เลือกซื้อตั้งแต่ราคาไม่ถึงหลักร้อย ทั้งนี้หลายคนใช้แล้วอาจจะรู้สึกว่าล้างออกยากไปนิด แต่ก็ถือว่าใช้ดีไม่แพ้ยี่ห้ออื่น ๆ เลยล่ะค่ะ

ครีมอาบน้ำเด็ก
ภาพจาก th.babimild.com

3. Eucerin Baby Bath & Shampoo

          ครีมอาบน้ำตัวนี้เป็นครีมอาบสำหรับเด็กแรกเกิด ขวดนี้ขวดเดียวใช้ได้ทั้งอาบใช้ได้ทั้งสระผมเลยล่ะค่ะ ซึ่งลักษณะเนื้อครีมจะเป็นสีใส ๆ เมื่อเอามือถู ๆ แล้วจะมีฟองเล็กน้อย และจะไม่ค่อยมีกลิ่น แถมยังล้างออกง่ายมาก ๆ รับรองถูกใจคุณแม่แน่นอน แต่ทั้งนี้อาจจะใช้ลำบากนิดหน่อย เพราะฝาจะเป็นแบบฝาหมุน ราคาอยู่ที่ประมาณ 500 กว่าบาทค่ะ

ครีมอาบน้ำเด็ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Eucerin Club

4. Sebamed Baby Wash Extra Soft

          ครีมอาบน้ำตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ เหมาะสำหรับผิวลูกน้อยที่บอบบางและแพ้ง่ายมาก ๆ ใช้แล้วจะไม่ระคายเคือง ผิวจะนุ่ม ชุ่มชื้น และไม่แห้งตึง สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กทารกแรกเกิดเลยล่ะค่ะ ซึ่งราคาก็อยู่ที่ประมาณ 400 กว่าบาท แม้จะแพงไปนิดแต่ก็ถือว่าใช้ได้ดีเลยทีเดียว

ครีมอาบน้ำเด็ก
ภาพจาก sebamedusa.com

5. Lamoon Baby Organic Body & Hair Wash Gel

          ครีมอาบน้ำเด็กแบบออแกนิกส์ ตัวนี้เหมาะสำหรับเด็กที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ตั้งแต่ทารกแรกเกิด ซึ่งลักษณะเนื้อครีมจะเป็นเจลใส ๆ ใช้แล้วจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ระคายเคือง ไม่แสบตาลูกน้อย อ่อนโยนสุด ๆ เลยล่ะค่ะ ซึ่งตัวนี้บอกเลยว่ามีคุณแม่หลายคนนิยมใช้กันอยู่ไม่น้อย สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 300 กว่าบาทค่ะ

ครีมอาบน้ำเด็ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก lamoonbaby

6. Dermapon Organic PH 5.5 Hair And Body Baby Bath

          อีกหนึ่งครีมอาบน้ำสูตรออแกนิกส์ ใช้ได้ตั้งแต่เด็กทารกแรกเกิด ทั้งอาบน้ำและสระผมในขวดเดียวกัน ทั้งนี้ลูกน้อยจะไม่ระคายเคืองผิวหรือแสบตา เพราะตัวนี้จะอ่อนโยนมาก ๆ แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เช่นกันค่ะ ซึ่งราคาก็อยู่ที่ประมาณ 100 กว่าบาท ตัวนี้บอกเลยว่าถูกและดีจริง ๆ ค่ะ

ครีมอาบน้ำเด็ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dermaponbabyclub

          ได้รู้จักครีมอาบน้ำเด็กดี ๆ น่าใช้กันไปแล้ว คราวนี้คุณแม่มือใหม่ทั้งหลายก็ไม่ต้องหนักใจกันอีกต่อไป รีบจัดการไปสอยมาใช้ให้ลูกน้อยรู้สึกฟินเวลาอาบน้ำกันเลยดีกว่า ^^


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครีมอาบน้ำเด็ก 6 ยี่ห้อดี ๆ น่าใช้ อ่อนโยนต่อผิวลูกน้อย อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2566 เวลา 17:17:27 131,234 อ่าน
TOP