x close

กระแต ศุภักษร แถลงคลอดน้องเจ้าขา เผยปลื้มตั้งแต่วินาทีแรกที่เห็นหน้าลูก

กระแต ศุภักษร

          กระแต ศุภักษร สุดตื่นเต้นคลอด น้องเจ้าขา เผยน้องเลี้ยงง่าย รออีกปีกว่า ๆ เตรียมเปิดอู่รอบ 2 ส่วนงานในวงการอาจจะไม่รับซีรีส์ยาวแล้ว


          เป็นช่วงเวลาที่น่ายินดีสำหรับครอบครัวของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ หลุยส์ อาทิตย์ และ กระแต ศุภักษร ที่เพิ่งผ่าคลอด น้องเจ้าขา ลูกสาวสุดที่รักไปเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2559 มาล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกสุดตื่นเต้นหลังจากได้เห็นหน้าลูกสาวครั้งแรก

กระแต ศุภักษร
           โดยสาวกระแต เผยว่า ความรู้สึกคุณแม่ค่อนข้างที่จะตื่นเต้นก่อนคลอดอยู่แล้ว ได้รู้สึกถึงทุกเสียงของน้องตั้งแต่ออกมา ตอนนั้นมีสติ จะถามตลอดว่าหมอทำอะไรอยู่ เขาจะคอยบรรยาย เราก็บอกไม่ให้ถ่ายเรา ถ่ายน้อง น้องตัวยาว ไม่ได้อ้วน โดยผ่าตามฤกษ์ในเวลาประมาณ 9 โมงกว่า ๆ

           สำหรับที่มาของชื่อ น้องเจ้าขา นั้น เป็นเพราะเธออยากได้ชื่อภาษาไทย ออกแนวเหนือ ๆ หน่อย และเธอก็ชอบคำว่าเจ้า จึงมาลงเลยทีชื่อนี้ เป็นคำพูดที่น่ารักดีด้วย เพิ่งจะได้ชื่อก่อนคลอดไม่นาน ตอนแรกจริง ๆ มีหลายชื่อมาแต่หลุยส์เฉย ๆ พอมาชื่อนี้เขาก็บอกว่าน่ารักดี เลยสรุปเอาชื่อนี้

กระแต ศุภักษร

           ในส่วนที่น้องเจ้าขา เหมือนกับคุณพ่อเขาก็แฮปปี้ ก่อนคลอดนั้นเธอจะเตรียมแค่ร่างกายอย่างเดียว ไม่ได้เตรียมของอะไรเลย มาตอนนี้แค่วันแรกก็มีเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนเอามาให้จนครบแล้ว ไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มแล้ว ก็ขอบคุณทุก ๆ คนมาก

           สาวกระแตยังเผยว่า ในวันนี้เธอเป็นคุณแม่เต็มตัวแล้ว ตอนแรกก็ยังห่วงว่าการเลี้ยงน้องจะเป็นอย่างไรบ้าง แต่น้องก็เลี้ยงง่าย ก็มีคนอื่นบอกให้เตรียมนอนไว้เยอะ ๆ เหมือนกันเพราะเดี๋ยวจะไม่ได้นอน แต่ที่ผ่านมาเธอก็นอนและตื่นพร้อมลูก ก็ตั้งใจเลี้ยงเอง จากนี้งานในวงการก็ขึ้นอยู่กับแต่ละงาน แต่ซีรีส์ยาวอาจไม่รับแล้ว

           ในส่วนของลูกคนที่ 2 จริง ๆ ตอนช่วง 8-9 เดือนเธอก็รู้สึกท้อ ก็บอกว่าไม่เอาแล้ว แต่พอได้เห็นหน้าน้องก็ถามหมอเลยว่ามีได้อีกเมื่อไร หมอบอกว่า 6 เดือน แต่เธอคงเว้นช่วงสักปีกว่า ๆ จะเพศไหนก็ได้ ปล่อยไปตามธรรมชาติ

กระแต ศุภักษร

           ขณะที่หนุ่มหลุยส์ ก็ได้เผยความรู้สึกสุดปลื้มในตอนที่ได้เห็นหน้าลูก คิดว่าชื่อนี้เข้ากับลูกมากที่สุดแล้ว ตอนนี้คงยังไม่เบรกการแข่งรถ เดี๋ยวก็ต้องกลับไปแข่งอีก ก็รีบไปรีบกลับ เพราะเห่อลูกมากคงจะคิดถึงเขา ส่วนจะหวงลูกไหมก็ยังไม่ทราบเช่นกัน เย็นวันนี้ก็กลับบ้านกันได้แล้ว คิดว่าจากนี้น่าจะพร้อมเลี้ยงลูกตลอด ครอบครัวเราสมบูรณ์แบบแล้ว ก็อยากมีอีกคน ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรสนั้นก็ไปจดมาแล้ว แต่กระแตยังไม่ได้เปลี่ยนนามสกุลเลยเพราะยังไม่มีเวลา เดี๋ยวคงจะไปเปลี่ยน จากนี้ตั้งใจจะเลี้ยงลูกเองโดยอยากให้มีวินัยแบบฝรั่ง 

กระแต ศุภักษร

กระแต ศุภักษร

ภาพจาก Instagram iamkratae

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระแต ศุภักษร แถลงคลอดน้องเจ้าขา เผยปลื้มตั้งแต่วินาทีแรกที่เห็นหน้าลูก อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:04:19 19,271 อ่าน
TOP