x close

น้องมะลิ แม่โบว์ กับผลงานถ่ายแบบสุดน่ารัก แฟนคลับรอจับจองเพียบ






           ฮอตสุด ๆ น้องมะลิ ลูกสาวพ่อปอ ทฤษฎี และแม่โบว์ แวนด้า กับผลงานถ่ายแบบสุดน่ารัก ขึ้นปกนิตยสารหลายฉบับ แฟนคลับแห่จอง รับรองเกลี้ยงแผง !

           ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจแฟน ๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวสุดเลิฟของคุณพ่อ ปอ ทฤษฎี และคุณแม่ โบว์ แวนด้า กับดีกรีความน่ารัก น่าเอ็นดู สดใส เป็นธรรมชาติของหนูน้อย ที่เข้าไปอยู่ในหัวใจของทุกคน โดยล่าสุด น้องมะลิ กับคุณแม่โบว์ แวนด้า ก็เริ่มมีผลงานในวงการให้ได้ติดตามกันตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ ทั้งงานอีเว้นท์และถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารต่าง ๆ หลายฉบับ ทั้ง สุดสัปดาห์, แพรว, Secret และ Howe Magazine ซึ่งก็มีภาพเบื้องหน้าและเบื้องหลังสุดน่ารัก ปล่อยออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมกันเพียบ



          งานนี้บอกเลยว่า แฟน ๆ ของ น้องมะลิ แม่โบว์ ต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอจับจองเป็นเจ้าของนิตยสารที่มีผลงานการถ่ายแบบของทั้งคู่ขึ้นปกกันเพียบ หลายคนถึงขนาดสั่งจองล่วงหน้าทุกฉบับตั้งแต่ยังไม่วางแผงเลยทีเดียว เรียกได้ว่ารักกันเหนียวแน่นมาก ๆ คาดว่าถึงวันวางจำหน่ายจริง คงจะเกลี้ยงแผงแน่ ๆ เลยค่ะ



























ภาพจาก Instagram praewmag, sudsapda, therranuch07111992, Howemagazinebangkok, naiin.com, secret-thai.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องมะลิ แม่โบว์ กับผลงานถ่ายแบบสุดน่ารัก แฟนคลับรอจับจองเพียบ อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 19:55:39 47,603 อ่าน
TOP