x close

แม่นิหน่า ขอแจง หลังโดนทัก พอคลอดน้องริต้าแล้ว ลงรูป แพทริก น้อยลง

นิหน่า สุฐิตา

          คุณแม่คนเก่ง นิหน่า สุฐิตา ขอแจงดราม่า หลังโดนท้วง พอคลอด น้องริต้า ลูกสาวแล้ว ลงรูปลูกชาย น้องแพทริก น้อยลง ยืนยัน ยังรักกันเหมือนเดิม

          เรียกว่าเป็นประเด็นดราม่าเบา ๆ เมื่อมีแฟนคลับที่เป็นห่วงน้องแพทริก ลูกชายของคุณแม่ นิหน่า สุฐิตา กับคุณพ่อแบงค์ พชร เพราะสังเกตว่า หลังจากแม่นิหน่าคลอด น้องริต้า ลูกสาวคนเล็กแล้ว ลงรูปเซลฟี่กับน้องแพทริกน้อยลง จึงส่งข้อความไปสอบถาม เกรงว่าคุณแม่จะรัก "พี่แพท" น้อยลงหรือเปล่า

นิหน่า สุฐิตา น้องแพทริก น้องริต้า

          ล่าสุด (11 ธันวาคม 2558) คุณแม่นิหน่า จึงได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงประเด็นนี้ผ่าน IG โดยยืนยันว่า เรายังเหมือนเดิม นอนกอดกันเหมือนเดิม ทำกิจกรรมต่าง ๆ เหมือนเดิม เพียงแต่บางกิจกรรมที่น้องแพทริกไปทำ คุณแม่ไม่ได้ไปด้วยเพราะต้องป้อนนมน้องริต้า เนื่องจากน้องยังกินนมจากเต้าอยู่ ส่วนรูปลูก ๆ ก็มีอยู่แต่ไม่ได้ลง เพราะจะลงรูปลูกทีเดียวสองคนก็กลัวชาวบ้านรำคาญ ตอนนี้น้องยังเล็กมาก พาออกไปไหนไม่ได้ เธอไม่อยากให้ลูกกินนมขวดจึงต้องอยู่ด้วยตลอดเวลา แต่ถ้ามีงานสำคัญ เช่น งานของโรงเรียนแพทริก เธอก็จะไปเอง ก็พยายามจัดสมดุลให้ถึงที่สุด และขอบคุณแฟน ๆ ที่เป็นห่วงกัน

นิหน่า สุฐิตา

แบงค์ พชร น้องแพทริก น้องริต้า

น้องริต้า ลูกสาวนิหน่า สุฐิตา

น้องริต้า ลูกสาวนิหน่า สุฐิตา

น้องแพทริก ลูกชายนิหน่า สุฐิตา

น้องแพทริก ลูกชายนิหน่า สุฐิตา


ภาพจาก Instagram ninanaka

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่นิหน่า ขอแจง หลังโดนทัก พอคลอดน้องริต้าแล้ว ลงรูป แพทริก น้อยลง อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2558 เวลา 14:10:52 17,105 อ่าน
TOP